Thông tin xung quanh chiếc iPhone 6 vừa ra mắt được quan tâm nhất tuần qua, theo Google.

Bộ đôi iPhone 6 về Việt Nam, giá 'cắt cổ'

iPhone 6, về Việt Nam, giá bán, đầu tiên, iPhone 6 Plus, cửa hàng, xách tay, đại lý

Những chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus đầu tiên đã về đến Việt Nam. Tuy nhiên, dự kiến giá bán của những chiếc iPhone thế hệ mới tại thị trường trong nước sẽ “nóng” trong những ngày tới.

Những lý do khiến bạn nghĩ lại khi mua iPhone 6

Apple, iPhone 6, iPhone 6 Plus

Sau bao tháng ngày chờ đợi, các tín đồ của Táo khuyết cũng có thể chạm tay vào những chiếc iPhone cỡ lớn đầu tiên. Tuy vậy, câu hỏi đặt ra là khi những phấn khích lúc đầu qua đi, họ có luyến tiếc quá khứ của những chiếc iPhone 4-inch hay không.

Camera iPhone 6 làm Apple xấu hổ?

Camera iPhone 6, Apple

Dù nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế đẹp và tinh tế, Apple có vẻ đang phải che giấu nỗi hổ thẹn của mình trước camera lồi trên iPhone 6.

Báo Mỹ khen iPhone 6 hết lời

iPhone 6, iPhone 6 Plus, Apple

CNET tỏ ra ấn tượng với màn hình cỡ lớn, sắc sảo của iPhone mới, tốc độ Wi-Fi và 4G LTE cực nhanh, khả năng tự động lấy nét ưu việt hơn và bộ nhớ được nâng lên thành 128GB. Tuy nhiên, pin dường như vẫn là điểm yếu của iPhone.

4/10 mới khắc phục xong đường Internet quốc tế

Internet quốc tế, đứt cáp AAG

Theo dự kiến, đến 7h sáng ngày 4/10, đơn vị điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG mới có thể hoàn tất việc chôn cáp xuống đáy biển, kết thúc công việc sửa chữa phần cáp quang bị đứt.

Rơi iPhone 6 vừa mua vì quá phấn khích

đánh rơi iPhone 6, hữu chiếc iPhone 6 đầu tiên

Một trong những người sở hữu chiếc iPhone 6 đầu tiên tại một Apple Store ở Australia đã đánh rơi chiếc iPhone 6 xuống sàn nhà khi vừa mở hộp.

Ngắm iPhone 6 "siêu sang" giá hơn 58 tỷ đồng

iPhone 6 'siêu sang'

Nhà thiết kế Alexander Amosu đã bỏ ra 2 tháng để gắn 6.127 viên kim cương cho chiếc iPhone 6 này, nâng giá của nó lên tới 1,7 triệu bảng Anh (tương đương hơn 58 tỷ đồng).

Apple tuyên bố lượng đặt hàng iPhone 6 cao kỷ lục

Apple, iPhone 6

Bất chấp những sự cố không thể truy cập của trang online, lượng người dùng đặt mua hai mẫu iPhone mới nhất của Apple vẫn cao chưa từng thấy trong suốt lịch sử của hãng.

4 điều bạn chưa biết về camera iPhone 6

iPhone 6, iPhone 6 Plus, camera, Apple

Màn hình lớn là thay đổi đáng chú ý nhất ở hai mẫu iPhone 6 mà Apple mới ra mắt, nhưng vẫn còn rất nhiều tính năng mới, thú vị và tiện lợi ở bộ đôi này mà các phiên bản tiền nhiệm không có.

12 phút rượt đuổi kinh hoàng kẻ cướp ngân hàng

{keywords} 

Video được cảnh sát tuần tra xa lộ bang Florida (Mỹ) công bố vào ngày 4/9 sau khi tên cướp bị bắt giữ.

T.P (tổng hợp)