BeeDoctor là phần mềm miễn phí và toàn diện giúp tăng tốc, diệt virus và tối ưu hóa máy tính. Tuy mới được ra mắt trong tháng 8/2014  tại Việt Nam nhưng phần mềm này đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của nhiều người dùng Việt Nam.

Là một giải pháp giúp người dùng chăm sóc máy tính một cách toàn diện, BeeDoctor  tích hợp tất cả các tính năng cần thiết giúp quét dọn, tăng tốc và diệt virus cho máy tính. Sản phẩm có giao diện dễ hiểu, hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp người dùng cơ bản nhất cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Dưới đây là giới thiệu sơ lược về các tính năng của phần mềm này.

Quét dọn

Đối với người sử dụng máy tính, quét dọn ổ đĩa và tối ưu hóa hoạt động của máy tính luôn là vấn đề quan trọng nhưng không phải ai cũng biết nên làm thế nào. Và với các tính năng hữu ích, BeeDoctor giúp thực hiện điều đó chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với chức năng Quét dọn, Beedoctor giúp người dùng loại bỏ những tập tin rác được sinh ra trong quá trình sử dụng, tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, bảo mật những thông tin cá nhân đã để lại trên các trang Internet, kiểm tra và làm sạch các tiện ích không cần thiết cũng như các tiện ích gây nguy hiểm cho hệ thống

 

{keywords}


Tăng tốc

Beedoctor không chỉ giúp người dùng làm sạch các tập tin không cần thiết mà con giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy tính với chức năng thứ 2 Tăng tốc. Phần mềm sẽ liệt kê tất cả các mục khởi động, các dịch vụ hay tác vụ theo lịch không cần thiết hoặc nguy hiểm với hệ thống, từ đó người dùng có thể dễ dàng kiểm soát, tắt mở những tác vụ này tùy theo nhu cầu cụ thể. Nhờ chức năng này, người dùng có thể an tâm trải nghiệm máy tính của chính mình với tốc độ và hiệu năng tốt hơn hẳn.

{keywords}


Diệt virus

Virus luôn là mối đe dọa lớn cho người dùng máy tính, nó có thể xóa sạch các tập tin hoặc tệ hơn sẽ phá hủy cả hệ thống máy tính. Hiểu được mối đe dọa lớn này, Beedoctor tích hợp tính năng diệt virus với Avira nhằm đưa tới người sử dụng 1 phần mềm hoàn thiện trong việc bảo vệ máy tính. Với Chống virus, các phần mềm độc hại hoặc gián điệp đều được Beedoctor phát hiện, quét bỏ và dọn sạch. Giúp toàn bộ hệ thống vận hành nhanh hơn và an toàn hơn.

{keywords}


Gỡ cài đặt

Hiện nay, khi download các phần mềm trên mạng, người dùng thường vô tình download kèm với những phần mềm khác mặc dù không có nhu cầu sử dụng. Chính những phần mềm này sẽ làm nặng máy tính nếu người dùng không phát hiện sớm và gỡ cài đặt. Chính vì thế, chức năng Gỡ cài đặt ra đời giúp người dùng quản lý và gỡ bỏ các phầm mềm dư thừa trong máy tính một cách dễ dàng. 

{keywords}


Hướng dẫn download BeeDoctor
Bạn đọc có thể tải và trải nghiệm phần mềm miễn phí tại: http://beedoctor.vn/
 
 Thúy Ngà