Chiếc máy ảnh độc đáo này như là một cách thức định nghĩa lại thao tác cầm máy ảnh và chụp hình dành cho người dùng của HTC.

{keywords}

Bên cạnh Desire Eye, HTC cũng giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới tại sự kiện Double Exposure vừa diễn ra rạng sáng nay (9/10) tại New York.

HTC RE đi kèm với một thiết kế giống như kính tiềm vọng, nhỏ gọn và cực nhẹ giúp người dùng dễ dàng chọn và chụp ảnh một cách nhanh chóng.

Thiết bị luôn hoạt động và sẵn sàng bật chế độ chụp khi người dùng nắm tay đúng tư thế nhờ cảm biến trên tay nắm của RE, tất cả những gì mà người dùng cần làm là nhấn nút chụp để chụp ảnh, hoặc bấm và giữ trong vài giây để bắt đầu quay phim.

Nút chụp được đặt dọc theo phía trên của thiết bị có đèn LED đỏ nháy lên khi chụp ảnh, hoặc giữ nguyên sáng khi quay phim và nhấp nháy màu xanh khi chế độ quay Slow-motion được kích hoạt.

HTC RE trang bị camera 16 Mpx với cảm biến CMOS 1/2,3 inch, ống kính góc siêu rộng 146 độ và khẩu độ f/2.8. Máy ảnh có thể quay phim 1080p tốc độ 30 fps hay quay Slow-motion 720p. Không có bộ nhớ trong, nhưng RE đi kèm thẻ nhớ microSD dung lượng 8 GB, có thể nâng cấp tối đa lên đến 128 GB. Pin 820 mAh đi kèm hứa hẹn cho khả năng chụp 1200 bức ảnh, hoặc 40 phút khi quay phim Full HD. Tuổi thọ pin này cũng bị ảnh hưởng một phần khi đèn LED hoạt động.

{keywords}

HTC RE đạt chuẩn IP57 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, nhưng người dùng có thể mua phụ kiện nắp bảo vệ được bán riêng để nâng lên chuẩn IP58. Theo HTC, thiết bị gốc có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút, trong khi với nắp bảo vệ giới hạn sẽ nâng lên 3 mét dưới nước trong 2 giờ.

Ứng dụng tương tác với RE hiện mới có sẵn cho smartphone Android, nhưng HTC hứa hẹn sẽ sớm đến với các thiết bị iOS, cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ hóa tất cả hình ảnh và video trên thiết bị, gửi nội dung lên mạng xã hội hoặc sao lưu vào các dịch vụ đám mây như Dropbox và Google Drive. Người dùng cũng có thể kiểm soát RE thông qua ứng dụng, sử dụng nó như một kính ngắm.

Một loạt phụ kiện dành cho RE cũng được HTC phát hành, như bộ sạc cổng kép, dock sạc, dây đeo cổ hoặc cánh tay,... Sản phẩm được bán với giá 199 USD vào cuối năm nay với 4 tùy chọn màu sắc trắng, cam, xanh dương đậm và xanh lơ.

Theo TTCN