Những món quà công nghệ không chỉ đẹp về hình thức mà còn đem lại những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vì thế, chúng luôn dễ 'hút hồn' phái đẹp.

Ổ cứng nhỏ gọn chứa ảnh và video

{keywords}

Do nhu cầu chụp ảnh và quay video "tự sướng" ngày càng nhiều nên việc tặng phái đẹp 1 chiếc ổ cứng di động xinh xắn cũng rất ý nghĩa. My Passport Ultra Metal là một ổ cứng có thiết kế bắt mắt có khả năng chống va đập và được tích hợp công nghệ đám mây, phần mềm WD SmartWar Pro giúp dễ dàng khôi phục và lấy lại được dữ liệu khi bị mất.

Phiên bản My Passport Ultra - Metal có lớp vỏ nhôm với thiết kế vân tròn độc đáo, không chỉ mang lại phong cách cuốn hút mà còn tăng khả năng bảo vệ, chống mọi va đập.  Người dùng có thể lựa chọn bảo mật mã hóa phần cứng và mật khẩu, giúp ngăn chặn việc sử dụng ổ cứng trái phép trong trường hợp bị thất lạc hay lấy trộm.

Chị em cũng có thể dễ dàng backup dữ liệu từ máy tính ra ổ cứng và từ ổ cứng lên Dropbox, cũng như tải dữ liệu từ tài khoản Dropbox về ổ cứng. Trong trường hợp dữ liệu trong ổ bị xóa hoặc mất, WD SmartWare Pro sẽ giúp chị em dễ dàng khôi phục và lấy lại được dữ liệu. Giá bán sản phẩm này khoảng hơn 2 triệu đồng với dung lượng 1TB và hơn 3 triệu đồng cho dung lượng 2TB.

Đồng hồ thông minh

{keywords}

Smartwatch đang là sản phẩm hàng 'hot' kết hợp thời trang và công nghệ. Hầu hết những chiếc smartwatch đều có mức giá trên dưới 2 triệu đồng như Samsung Gear 2 hay Sony SmartWatch,.... Tuy nhiên, những ai yêu thích chiếc đồng hồ thông minh của Táo khuyết, chiếc Apple Watch thì phải đợi đến đầu năm sau.

USB hình trái tim đẹp mê mẩn

{keywords}

USB Heart Key-Lock của Solid Alliance là một món đồ công nghệ trang sức có hình trái tim. Ngoài bộ nhớ 3GB và chỉ nặng 20g, chiếc USB này được nạm nhiều viên đá nhỏ lấp lánh vô cùng ấn tượng.

Máy nghe nhạc

{keywords}

Nếu không đủ điều kiện để mua chiếc iPod sành điệu, vẫn còn có những lựa cho khác khi muốn tặng phái đẹp một chiếc máy nghe nhạc. Chiếc Walkman E470 của Sony là một ví dụ. Máy có 6 màu hồng, vàng, xanh dương, đỏ, đồng và đen, thiết kế mỏng 0.7 cm sở hữu màn hình 2” độ phân giải 320 x 240 pixel, dung lượng 4GB, thời gian nghe nhạc 30 giờ. Giá chưa đến 2 triệu đồng.

Dây đeo biến iPod thành đồng hồ

{keywords}

Chiếc iPod Nano sẽ ngay lập tức 'biến hình' thành chiếc đồng hồ đeo tay thời trang với chiếc dây da của hãng SEN.

Dây được thiết kế với chất liệu da bò, nhiều màu sắc lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu khắc tên hay hình ảnh lên dây. Giá bán sản phẩm này chỉ khoảng hơn 200 nghìn đồng.

Case bảo vệ điện thoại

{keywords}

Những chiếc case bảo vệ điện thoại cũng là món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp. Người chọn case cần thể hiện sự tinh tế, phù hợp với màu sắc điện thoại và cá tính của người dùng. Hiện nay có rất nhiều loại case bảo vệ smartphone tránh trầy xước được bán trên thị trường với mức giá phổ biến khoảng 300 nghìn đồng.

iRing

{keywords}

Chiếc nhẫn kỳ diệu này khi chủ nhân của nó sử dụng các siêu phẩm của Apple như iPod, iPhone... iRing trở thành trung tâm điều khiển ngay trên ngón tay với các yêu cầu pause/play/skip với các thiết bị của Apple.

Ngoài ra iRing còn có cả chức năng khóa thông minh để không xảy ra những thay đổi ngoài ý muốn trong khi bạn đang nghe nhạc

Tai nghe nạm pha lê

{keywords}

Chiếc tai nghe CrystalRoc của Sennheiser thực sự là một món quà đáng giá với cả chất lượng âm thanh và hình thức bên ngoài.

Ngoài âm thanh tuyệt hảo của hãng tai nghe danh tiếng Sennheiser, phía bên ngoài tai nghe được nạm những viên pha lê cao cấp của Swarovski lấp lánh dễ 'hút hồn' phái đẹp.

H.N (tổng hợp)