- Nghi vấn hàng loạt website bị phá hoại là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Sự cố sập hàng loạt website: Nghi vấn bị phá hoại

Nguyễn Thế Tân, VCCorp, sự cố, phá hoại, nghi vấn, Dân Trí, sập, website,

Ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng giám đốc công ty VCCorp cho biết: “Sau khi tìm hiểu sơ bộ, chúng tôi phát hiện một số dấu hiệu bất thường trên hệ thống, không loại trừ khả năng đây là hành động phá hoại có chủ đích”.

Thu hồi ĐTDĐ, máy tính bảng hết hạn dụng từ 1/1/2015

rác thải điện tử, sản phẩm thải bỏ

Kể từ thời điểm 1/1/2015, người dân sẽ có thể mang các thiết bị điện tử đã thải bỏ, không dùng đến như ĐTDĐ, tablet, máy tính, màn hình, máy ảnh, máy in... đến các điểm thu hồi do doanh nghiệp sản xuất/phân phối những thiết bị đó lập ra.

Apple giảm giá đồng loạt iPad, iPad Mini

iPad, iPad Mini, giảm giá

Sau khi iPad Air 2 chính thức ra mắt, Apple đã quyết định giảm giá tổng lực tất cả các dòng iPad trước đó để kích cầu và dọn đường cho chiếc máy tính bảng mới nhất của mình.

Thực hư bức ảnh con cua khổng lồ xuất hiện tại bến cảng

con cua khổng lồ

Theo Daily Mail, hình ảnh về chú cua dài tới 15m xuất hiện trong vùng nước nông tại cảng Kent, Whistable, Anh đang gây được rất nhiều sự chú ý.

Báo Dân trí và hàng loạt website lỗi không truy cập được

Báo Dân trí, hàng loạt website, hacker, DDoS

Theo thông tin mới nhất, sự cố không truy cập được vào các trang do VCCorp vận hành kỹ thuật trong đó có báo Dân trí sẽ được khắc phục trong vài giờ tới.

VCCorp phục hồi xong hệ thống, thiệt hại 5 tỷ

Dân Trí, VCCorp, sự cố, kỹ thuật, khôi phục, khắc phục,

Trao đổi nhanh với VietNamNet, ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp) cho biết đến thời điểm đầu giờ chiều hôm nay (15/10), tất cả các báo điện tử đối tác và website của VCCorp đều đã hoạt động bình thường trở lại, các dữ liệu cũ cũng đã được phục hồi.

Jony Ive chỉ trích Xiaomi "ăn cắp" và "lười nhác"

Jonathan Ive, Apple, Xiaomi

Jonathan Ive, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Thiết kế của Apple tỏ ra không mấy vui vẻ khi bị hàng loạt đối thủ cố tình sao chép thiết kế sản phẩm của mình.

Báo Dân trí và các website của VCCorp hoạt động trở lại

báo Dân trí, phục hồi, dữ liệu, VCCorp

Sau 24 giờ nỗ lực khắc phục, rạng sáng hôm nay (14/10) báo điện tử Dân trí đã cơ bản phục hồi sau sự cố lỗi hệ thống tại trung tâm dữ liệu của VCCorp.

Báo Mỹ: "Pin iPhone 6 Plus quá ấn tượng"

iPhone 6 Plus, Apple, pin

Sau hai tuần sử dụng iPhone 6 Plus, phóng viên của Business Insider cho biết vẫn rất hài lòng với con dế này và đánh giá đây là "chiếc smartphone tốt nhất", phù hợp nhất với số đông người dùng.

Những tính năng mới đỉnh nhất của Android 5.0 Lollipop

Android Lollipop

Sau hơn một năm Android 4.0 KitKat ra mắt, đêm qua, Google đã chính thức trình làng phiên bản hậu duệ mới nhất với tên gọi Android Lollipop, được đánh giá là hệ điều hành có những thay đổi rõ rệt và đáng kể nhất trong lịch sử Android từ trước đến nay.

T.P (tổng hợp)