- iPhone 6 chính hãng báo giá, bóp nghẹt hàng xách tay là thông tin Công nghệ được quan tâm nhất trên VietNamNet, theo Google.

iPhone 6 chính hãng báo giá, bóp nghẹt hàng xách tay

iPhone 6 chính hãng, iPhone 6/6 Plus, iPhone 6 hàng chính hãng, iPhone 6 VinaPhone, Viettel, FPT, iPhone 6 tụt giá, iPhone 6 hàng xách tay

Sáng 14/11, iPhone 6 hàng chính hãng được các nhà phân phối ở Việt Nam đồng loạt công bố giá bán chính thức trên các website. Với mức giá 17 triệu đồng, phiên bản iPhone 6 16GB sẽ khiến hàng xách tay 'khó thở'.

Phạt VTV 30 triệu đồng vì chiếu phim phản cảm "Nhặt xương cho thầy"

VTV, phim phản cảm, 'Nhặt xương cho thầy'

Trưa ngày 21/11/2014, Bộ TT&TT ban hành quyết định xử phạt Đài truyền hình Việt Nam (VTV) 30 triệu đồng vì đã phát sóng câu chuyện "Nhặt xương cho thầy" gây phản cảm, xúc phạm các thầy cô giáo.

6 tính năng iPhone 6 Plus ăn đứt Galaxy Note 4

Galaxy Note 4,  iPhone 6 Plus

Bất chấp những lời chê bai về việc dễ bị bẻ cong, đường viền màn hình dày và giá bán đắt đỏ, iPhone 6 Plus vẫn là một thành công lớn nữa của Apple, hơn hẳn so với cuộc thử nghiệm giá rẻ iPhone 5c hồi năm ngoái.

6 tablet lý tưởng làm quà tặng mùa Noel

tablet, iPad Air 2, iPad Mini, Yoga Tablet Pro 2, Nexus 7, Surface Pro 3 

Từ hệ điều hành Android cho tới iOS và Windows, từ rẻ tới đắt, những mẫu máy tính bảng dưới đây có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi "ví tiền".

9 việc Apple cần làm để "cứu" iPad

Apple, iPad

Dòng máy tính bảng của Apple đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng khi thị trường bắt đầu bão hòa, vòng đời sản phẩm dài trong khi người dùng cảm thấy không có nhu cầu hay động lực gì để lên đời iPad mới.

Thủ tướng đồng ý chuyển MobiFone thành Tổng công ty

CNTT, Viễn thông, Mobiphone, Tổng công ty

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với đề nghị của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc tổ chức Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thông tin di động MobiFone thành Tổng công ty viễn thông MobiFone.

Thêm 4 trang tin bị xử phạt, 3 tên miền bị tịch thu

Thanh tra Bộ TT&TT, xử phạt, MXH, trang tin điện tử tổng hợp 

Danh sách các trang thông tin điện tử tổng hợp vi phạm quy định và bị cơ quan quản lý phát hiện, xử phạt ngày càng nối dài.

Smartphone nào sạc pin siêu tốc nhất?

sạc pin, Quick Charge 2.0, iPhone, Note 4

Trong không ít video quảng cáo sản phẩm, Samsung luôn chế nhạo đối thủ Apple khi gọi những người dùng iPhone là "kẻ ôm tường", ý muốn ám chỉ thời lượng pin hẻo của iPhone buộc người dùng phải cắm sạc liên tục.

Những sai lầm cơ bản của người mới sử dụng điện thoại Android

Android, sai lầm, người dùng, mới sử dụng, điện thoại, thiết bị

Với những ai mới sử dụng smartphone chạy Android, đa phần họ đều có những sai lầm không thể tránh khỏi.

9 điểm lột xác của Microsoft dưới thời Satya Nadella

Microsoft, Satya Nadella, Steve Ballmer, Office for ipad

Kể từ tháng 8/2013 khi cựu Tổng Giám đốc Steve Ballmer thông báo quyết định từ chức, gã khổng lồ phần mềm đã làm rất nhiều việc mà một Microsoft dưới thời đại Ballmer chẳng bao giờ dám mơ đến.

T.P