- Top 3 smartphone bình dân xuất sắc nhất là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Top 3 smartphone bình dân xuất sắc nhất

HTC Desire 816, Nokia Lumia 630, Moto G 2014

Nếu phải đầu tư một chiếc smartphone mới, bạn sẽ chọn một con dế đầu bảng với cấu hình cao cấp nhưng giá cao chót vót, hay săn lùng một con dế "ngon, bổ, rẻ"?

VTV bị phạt 10 triệu đồng vì thông tin sai sự thật

VTV, xử phạt

Phó Chánh Thanh tra Bộ TT&TT Đỗ Thị Tình vừa ký Quyết định số 1134 (ngày 5/12/2014) xử phạt Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vì đưa thông tin sai sự thật trong 2 vụ việc gần đây.

ANTV bị phạt 15 triệu đồng

báo chí, phạt, Bộ TT&TT, ANTV

Sáng nay, 8/12, Phó Chánh Thanh tra Bộ TT&TT Đỗ Thị Tình vừa ký quyết định xử phạt ANTV do đã đăng, phát thông tin sai sự thật.

6 smartphone Android dưới 5-inch đáng mua nhất

smartphone, Android, dưới 5-inch

Trong bối cảnh smartphone trên 5-inch đang ăn khách và là mốt thời thượng, những con dế nhỏ gọn vẫn có chỗ đứng nhất định, thậm chí một số đại diện còn có thể lấn át cả đối thủ cỡ bự nhờ cấu hình, thiết kế và tính tiện dụng của nó.

Đài VTC chỉ còn 4 Phó giám đốc

Đài VTC, Bộ TT&TT

Bộ TT&TT vừa công bố quyết định điều động ông Lê Ngọc Đức, Phó Giám đốc Đài VTC về làm Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử. Đồng thời, công bố quyết định bổ nhiệm mới 3 Phó giám đốc Đài VTC. Như vậy, sau khi về Bộ TT&TT, Đài VTC chỉ còn 4 Phó giám đốc thay vì 8 người như trước đây.

Top 10 video 'nóng' nhất YouTube 2014

iPhone 6 Plus bị bẻ cong, top 10 video, YouTube 2014

Mutant Giant Spider Dog, Nike Football, FIRST KISS, The Voice IT, iPhone 6 Plus Band Test,... là những video hot nhất Top 10 YouTube 2014.

3 tính năng đột phá của làng smartphone 2014     

smartphone, Galaxy Note Edge, LG G3, Samsung Galaxy S5, iPhone 6, Oppo

Tạo ra một chiếc smartphone không quá khó, nhưng làm sao để con dế đó gây được chú ý giữa một rừng đối thủ đông đúc thì lại là thách thức thực sự. Một số thương hiệu chọn cách gây ấn tượng với người dùng bằng thiết kế, số khác lại dựa vào tính năng và cấu hình kỹ thuật.

Nhóm Anonymous Malaysia chính thức lên tiếng xin lỗi

Anonymous Malaysia, xin lỗi, hacker

Hôm nay 11/12, nhóm Anonymous Malaysia đã đưa ra lời xin lỗi sau vụ tấn công hơn 50 website tên miền .vn trong ngày 9/12.

Phần mềm nghe lén di động là nguy cơ mới tại Việt Nam

Bảo mật, nghe lén, smartphone, BitDefender

Hãng bảo mật BitDefender nhận định rằng, phần mềm tự động gửi tin nhắn di động ra bên ngoài khiến cho thuê bao bị mất tiền oan và phần mềm nghe lén là hai nguy cơ mới nổi lên tại Việt Nam trong năm 2014.

Vì sao Facebook ép các kỹ sư xài smartphone "lởm"?

Android, Facebook

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, trong văn phòng hiện đại và hoành tráng của Facebook sẽ chỉ tồn tại những chiếc smartphone tối tân nhất, cao cấp nhất cho "xứng với đẳng cấp". Thế nhưng họ đã nhầm.

T.P