Được thiết kế chủ đạo dành cho tín đồ âm nhạc, Lenovo A319 trang bị công nghệ âm thanh Dolby® Digital Plus mới mẻ cho âm thanh sống động và trung thực như các dòng máy chuyên nghe nhạc.

Đặc biệt khi kết hợp với tai nghe chất lượng cao đi kèm theo máy, chắc hẳn người dùng sẽ ngất ngây trước những đoạn nhạc du dương, nhẹ nhàng như pop, jazz hay nhanh, mạnh mẽ như rock, dance. Để có được điều này, chính bản thân chiếc smartphone Lenovo A319 cũng như công nghệ âm thanh tích hợp và tai nghe chính hãng kèm theo đã được hãng sản xuất đồng bộ một cách tối ưu nhất.

{keywords}
Lenovo A319 là món quà cho các “tín đồ” yêu nhạc.

Cũng nhằm phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc, Lenovo A319 còn sở hữu màn hình 4-inch có khả năng hiển thị nội dung sinh động và một thiết kế nhỏ gọn, dễ bỏ túi để thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. 

{keywords}
Lenovo A319 có màn hình sắc nét và được trang bị 2 SIM cực kỳ tiện lợi.

Pin của máy cho phép nghe nhạc liên tục tới 10 tiếng (đây là khoảng thời gian tối đa dự tính và sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác), vừa giúp kết nối với thế giới xung quanh vừa thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn hơn. 

{keywords}
Lenovo A319 được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi cho nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi.

Tất nhiên với khả năng bắt sóng Wi-Fi mạnh và truy cập Internet nhanh chóng thông qua kết nối 3G, người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến ngay trên Lenovo A319 từ các kho âm nhạc hàng đầu. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lưu trữ các bản nhạc vào bộ nhớ trong 4GB của thiết bị hoặc trên thẻ nhớ để sử dụng, bởi A319 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên đến 32GB.

Âm nhạc là điểm nổi bật chính của Lenovo A319, nhưng khả năng kết nối 24/7 cũng không phải là thứ yếu. Theo đó, hãng sản xuất đã trang bị cho A319 tính năng 2 SIM 2 sóng giúp phục vụ tốt hơn nhu cầu liên lạc và tiết kiệm chi phí. 

Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 tốc độ cao để chia sẻ dữ liệu tiện lợi hơn. Đồng thời, với camera kép 5+ 2 (camera trước 2MP & camera sau 5MP) đi kèm bộ ứng dụng chụp và xử lý ảnh chuyên nghiệp đến từ hãng Lenovo, A319 sẽ cho ra những bức ảnh ấn tượng. Ngoài ra, hệ điều hành Android 4.4 KitKat cài sẵn cũng mang tới loạt tính năng mới mẻ cho người dùng.

{keywords}
Camera 5 “chấm” của Lenovo A319 giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày.

Lenovo A319 cũng được tích hợp sẵn bộ phần mềm DOit của Lenovo, trong đó nổi bật nhất là bộ ba ứng dụng quen thuộc bao gồm: SHAREit giúp chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị mà không phát sinh phí nhà mạng. SECUREit đảm bảo máy an toàn trước virus độc hại, nâng cao độ khả dụng của máy; và SYNCit giúp sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu quan trọng lên đám mây.

Với các sản phẩm cùng phân khúc, Lenovo A319 nổi bật với công nghệ âm thanh Dolby® Digital Plus độc đáo, thiết kế trang nhã, cấu hình mạnh mẽ và một mức giá “mềm” đến không tưởng - chỉ có 1.690.000 VND. Đây cũng là một sản phẩm đáng quan tâm cho mùa mua sắm cuối năm và là lựa chọn sáng suốt cho người dùng tìm điện thoại tầm giá dưới 1,7 triệu đồng

Doãn Phong