Bạn chỉ lỡ tay đánh rơi chiếc điện thoại từ độ cao 1 mét và màn hình điện thoại yêu quý của bạn đã ngay lập tức vỡ tan tành. Ấy thế mà một công ty sản xuất phụ kiện điện thoại có tên Urban Armor Gear đã đưa một chiếc iPhone 6 lên không trung rồi cố ý thả rơi xuống mặt đất.

Công ty sản xuất vỏ ốp iPhone Urban Armor Gear gần đây đã lắp vào iPhone 6 một trong những sản phẩm bảo vệ mới nhất của mình rồi mang chiếc điện thoại này lên không trung bằng khinh khí cầu. Sau khi bị đóng băng và nhanh chóng hết pin, chiếc iPhone được thả rơi xuống mặt đất từ độ cao hơn 101.000 feet (hơn 31.000 mét) trên bầu trời nước Anh.

Toàn bộ quá trình trên đã được ghi lại bởi 2 camera GoPro và đăng tải lên Youtube. Kết quả thu được cũng khá khả quan: trong khi khung chứa iPhone và các camera đều vỡ tan tành, iPhone không bị hề hấn gì sau khi rơi và vẫn hoạt động tốt. Chiếc iPhone 6 "xấu số" này đã phải chịu đựng sức gió hơn 110 km/h và nhiệt độ -57 độ C.

Tuy vậy, do một chiếc dù đã được sử dụng để làm chậm quá trình tiếp đất của chiếc điện thoại nên chúng ta không thể xem đây là một thử nghiệm rơi đúng nghĩa. Dù sao, bạn cũng có thể xem đoạn phim này để…giết thời gian. Đoạn video của UAG hiện đã thu được gần nửa triệu lượt xem trên YouTube.

Theo Vnreview