Một nguồn tin nội bộ khẳng định với hãng thông tấn Bloomberg rằng HTC sẽ cải thiện cả tính năng camera lẫn âm thanh trên HTC One M9, trong đó UltraPixel sẽ bị thay thế bởi một camera 20MP "truyền thống".

{keywords}

Theo thông tin của nguồn tin nội bộ nói trên, công nghệ UltraPixel sẽ sớm bị đưa lên mặt trước trong khi camera chính sẽ đưa HTC trở lại với cuộc đua số "chấm" truyền thống ở mức 20MP. Đây cũng không phải là một tin tức quá bất ngờ, bởi HTC đã từng thực hiện bước đi tương tự (đưa UltraPixel) lên mặt trước của chiếc HTC Desire 826 gần đây. Dù có chất lượng ảnh chụp thiếu sáng khá vượt trội, UltraPixel đã liên tục trở thành điểm yếu của cả One M7 lẫn One M8 do có độ phân giải quá thiếu hụt.

Về mặt cấu hình, HTC One M9 sẽ sử dụng chip Snapdragon 810 cao cấp. Sức mạnh của con chip này sẽ giúp M9 mang trong mình nhiều "tính năng camera cao cấp", dựa theo nguồn tin của Bloomberg. Về mặt âm thanh, One M9 được trang bị công nghệ Dolby 5.1. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng HTC sẽ giảm bớt kích cỡ của bộ loa kép BoomSound lừng danh nhằm tăng diện tích màn hình (và có thể là để có chỗ cho camera UltraPixel).

Không có gì bất ngờ, One M9 sẽ mang giao diện Sense 7 do HTC tự phát triển. Phiên bản Sense này sẽ có "các tính năng dịch vụ định vị được cải thiện đáng kể", song chưa rõ điều này sẽ giúp thay đổi trải nghiệm người dùng như thế nào. Rất có thể, mục đích của HTC khi cải thiện dịch vụ định vị trên One M9/Sense UI là để giúp smartwatch đi kèm hoạt động tốt hơn.

Một nguồn tin nội bộ khẳng định với hãng thông tấn Bloomberg rằng HTC sẽ cải thiện cả tính năng camera lẫn âm thanh trên HTC One M9, trong đó UltraPixel sẽ bị thay thế bởi một camera 20MP "truyền thống".

{keywords}

Rò rỉ với mã hiệu "HTC Hima", đến nay One M9 mới chỉ bị lộ bộ phận màn hình.

Cũng theo nguồn tin nội bộ của Bloomberg, HTC cũng sẽ ra mắt một chiếc smartwatch phục vụ cho mục đích luyện tập. Chiếc smartwatch này sẽ sử dụng dịch vụ dữ liệu của Under Armour, một công ty vừa tuyên bố hợp tác với HTC vào dịp đầu năm. Tiếp bước camera hành động RE, chiếc smartwatch nói trên sẽ là cố gắng tiếp theo của HTC nhằm mở rộng doanh thu bên ngoài thị trường smartphone đang ngày một suy giảm.

Dự kiến, HTC One M9 sẽ được ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị Thế giới Di động (MWC) diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào đầu tháng Ba tới.

Theo Vnreview/Bloomberg