Smartphone nào đáng mua nhất hiện nay là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Smartphone nào đáng mua nhất hiện nay?

Smartphone, Galaxy Note 4, iPhone 6, iPhone 6 Plus

Với việc có quá nhiều smartphone khác nhau trên thị trường, người dùng giống như đứng trước ma trận khi phải chọn mua một sản phẩm nào đó. Làm sao để biết được con dế nào là lựa chọn tối ưu nhất với họ?

Nhiều đài cùng phát một kênh: "Đã nghèo còn lãng phí"

số hóa truyền hình, Cục Tần số, Bộ TT&TT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã nhất trí với đề xuất của tiểu ban Giúp việc Ban chỉ đạo đề án Số hóa truyền hình về việc phân công phát sóng các kênh truyền hình quảng bá giữa các đài nhằm tránh chồng chéo, lãng phí.

Không lùi thời điểm tắt sóng TV analog tại Hà Nội

số hóa truyền hình, Cục Tần số, Bộ TT&TT, tắt sóng, Hà Nội

Mặc dù Sở TT&TT Hà Nội tiếp tục kiến nghị được lùi thời điểm tắt sóng analog hoàn toàn muộn hơn một năm (sang 2016), Ban chỉ đạo Đề án Số hóa Truyền hình khẳng định sẽ "không bàn lùi" và quyết tâm triển khai theo đúng Lộ trình đã được nêu ra trong Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Vì sao Samsung mất 1/3 thị phần ở Trung Quốc?

Samsung, Xiaomi, Trung Quốc

2014 chắc chắn không phải là năm đáng ăn mừng của Samsung, nhất là tại một thị trường khổng lồ và quan trọng như Trung Quốc.

iPhone 6/6 Plus gây sốc cho Samsung tại châu Á

iPhone 6/6 Plus, Samsung, châu Á

Thị phần iPhone tại châu Á đã tăng mạnh sau khi Apple giới thiệu iPhone 6/6 Plus cỡ lớn vào tháng 9/2014. Thậm chí, Apple còn thách thức Samsung ngay tại “sân nhà” Hàn Quốc.

Giá PC sẽ tiếp tục giảm cực rẻ

PC, laptop, Intel

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu laptop cấu hình trung bình, kích cỡ gọn nhẹ trên thị trường hiện nay với giá chưa đến 200 USD, nhưng trong năm 2015, giá có thể vẫn tiếp tục rẻ hơn nữa.

Hình ảnh mới nhất trụ sở phi thuyền của Apple

{keywords} 

Video mới nhất vừa tiết lộ tiến độ cũng như hình ảnh trụ sở "Apple Campus 2.0" đang dần hoàn thiện nhìn từ trên cao. Đây sẽ là đại bản doanh mới của Apple trong thời gian tới.

Nếu Windows 10 thất bại, Microsoft sẽ về đâu?

Windows 10, Microsoft

Bất kể thành công hay thất bại thì phiên bản Windows tiếp theo cũng sẽ tạo ra nhiều tác động, và câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất chính là Microsoft sẽ ra sao nếu Windows 10 thất bại.

Ảnh siêu đẹp chụp bằng iPhone

ảnh chụp, iPhone, siêu đẹp, nhiếp ảnh gia, du lịch

Nhà nghệ thuật kỹ thuật số người Đức Robert Jahns đã có những bức ảnh siêu đẹp qua bàn tay chỉnh sửa của ông từ những bức ảnh chụp bằng Iphone.

5 tính năng smartphone cỡ lớn “ăn đứt” điện thoại nhỏ

smartphone cỡ lớn, điện thoại nhỏ, chat video, đọc sách, game

Khi xem phim, đọc sách, chụp ảnh trên di động, bạn sẽ nhận ra sở hữu một smartphone màn hình lớn thuận lợi hơn nhiều so với điện thoại cỡ nhỏ.

T.P (tổng hợp)