Mi Note - smartphone mới ra mắt của Xiaomi - đã “cháy hàng” chỉ sau 3 phút mở bán tại Trung Quốc.

Hôm qua, 27/1, Xiaomi vừa thông báo trên tài khoản Weibo về khởi đầu ấn tượng của Mi Note trong ngày đầu tiên ra mắt. Chỉ trong 3 phút từ khi chính thức lên kệ, chiếc smartphone được mệnh danh là “đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 Plus” đã hết sạch tại Trung Quốc.

{keywords}

Doanh số cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng theo một lãnh đạo của Xiaomi, vào thứ hai, đã có 220 triệu đơn đặt hàng cho sản phẩm mới này. Nếu muốn sở hữu Mi Note, người tiêu dùng bắt buộc phải chờ đợi đợt hàng tiếp theo vào ngày 3/2 tới.

Mi Note là dòng smartphone mới nhất của hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc Xiaomi. Sở hữu cấu hình ngang với những chiếc smartphone cao cấp – màn hình 5,7 inch độ phân giải 1080 pixel, bộ vi xử lý quad-core 2,5 GHz, RAM 3 GB, camera 13 và 4 megapixel, thế nhưng sản phẩm này chỉ có giá 371 USD.

Tiếp nối Mi Note, “Apple Trung Quốc” cũng thể hiện tham vọng trên thị trường di động bằng một phiên bản mạnh mẽ hơn có tên Mi Note Pro. Mi Note Pro sẽ ra mắt vào đầu tháng ba với màn hình quad HD, chip Snapdragon 810 octa-core 2 GHz, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB.

Theo Zing