Sở hữu thiết kế đẹp mắt và hàng loạt tính năng thông minh dành cho người dùng doanh nghiệp, HP H248 được xem là lựa chọn sáng giá cho một chiếc laptop đa năng, hiệu suất cao, an toàn, tin cậy và có giá thành hợp lý. 

{keywords}
HP H248 có thiết kế trẻ trung và hấp dẫn với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp.

Thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ

Chiếc laptop đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng này được thiết kế hiện đại và vô cùng hiệu quả. Nhờ các đường nét cạnh máy được bo tròn tinh tế, H248 tạo cảm giác mỏng nhẹ hơn nhiều so với trọng lượng thực tế. Với trọng lượng chỉ khoảng 2kg, người dùng vẫn có thể mang theo chiếc laptop này mà không gặp phiền toái gì. 

H248 có vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm chống bám dính, giúp chống xước và chống va đập tốt hơn. Với một chiếc laptop dành cho người dùng doanh nghiệp thì đây là yêu cầu không thể thiếu bởi máy sẽ giúp mang lại sự tin cậy và an toàn tốt hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nhờ chất liệu hợp kim nhôm và kiểu dáng thiết kế bắt mắt, trông H248 hiện đại và trẻ trung hơn nhiều. 

{keywords}
HP H248 có cấu hình mạnh mẽ. 

Về phần cứng, H248 được trang bị vi xử lý Intel Core i5-4210U (1.7GHz/3MB) thế hệ mới nhất, 4GB RAM DDR3L kèm theo 2 khe cắm mở rộng sẵn sàng cho nhu cầu nâng cấp, ổ cứng 500GB HDD, ổ DVD, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, và kết nối Wlan b/g/n+BT. 

Đây là cấu hình tương đối mạnh và có thể xử lý hiệu quả các công việc hàng ngày. Dĩ nhiên, nếu cần thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hoặc chơi game cấp độ cao thì hiển nhiên H248 không nằm trong số này bởi máy hướng chủ yếu tới người dùng doanh nghiệp hoặc các văn phòng cỡ nhỏ với khả năng xử lý bao quát hơn.

Về kết nối, H248 được trang bị 2 cổng kết nối USB 3.0 tốc độ cao và 1 cổng USB 2.0. Với tốc độ nhanh gấp 10 lần so với chuẩn USB cũ, rõ ràng USB 3.0 là lợi thế để H248 cho thể truyền dữ liệu nhanh hơn và tiện lợi hơn, giúp xử lý công việc hiệu quả một cách đáng kể. 

Máy còn được tích hợp cổng kết nối âm thanh hình ảnh chất lượng cao HDMI để nối với máy chiếu, màn hình lớn hoặc các thiết bị khác phục vụ cho công việc. Tất cả những kết nối này đều được bố trí đều ở 2 cạnh bên giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. 

{keywords}
HP H248 được trang bị nhiều tính năng thông minh cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ công việc thông minh, hiệu quả 

H248 thể hiện sức mạnh qua các tính năng hỗ trợ thông minh dành cho công việc. Vì nhắm chủ yếu tới đối tượng doanh nghiệp nên chiếc laptop này được trang bị hàng loạt tính năng mạnh mẽ như webcam chất lượng cao (HP TrueVision HD Webcam), công nghệ chống sốc ổ cứng 3 chiều - HP 3D DriveGuard, chế độ bảo mật vân tay - Finger Print, in ấn qua Wifi - HP ePrint, công nghệ sao lưu và phục hồi dữ liệu - HP Recovery Manager … 

HP TrueVision HD Webcam cho chất lượng cuộc gọi video rõ nét giúp người dùng có thể dễ dàng hội họp qua mạng hoặc trao đổi công việc với đối tác hoặc đồng nghiệp một cách hiệu quả và tiện lợi. Còn HP 3D DriveGuard có khả năng chống sốc ổ cứng để bảo vệ dữ liệu trước những va chạm đột ngột, và chế độ bảo mật vân tay Finger Print là cách thức an toàn để ngăn chặn truy cập trái phép vào thiết bị. 

Trong khi đó, HP ePrint là một tính năng khá tiện ích bởi nó giúp in ấn qua wifi mà không cần dây cáp kết nối trực tiếp với máy in. H248 còn được trang bị công nghệ HP CoolSense có khả năng tự động tản nhiệt giúp máy luôn mát trong quá trình sử dụng. Thực tế, H248 đã làm rất tốt điều này - máy tỏ ra khá mát dù cho đã sử dụng trong thời gian dài. H248 còn có tính năng HP Recovery Manager giúp sao lưu sẵn các tài liệu trong ổ cứng và luôn sẵn sàng phục hồi khi cần thiết.

Với giá bán 13.290.000 đồng, H248 được xem là lựa chọn tối ưu dành cho người dùng doanh nghiệp và các văn phòng cỡ nhỡ muốn tìm kiếm một chiếc laptop thiết kế đẹp, hiệu năng cao, hoạt động bền bỉ và hỗ trợ tối đa và hiệu quả cho công việc. Khách hàng sẽ được tặng kèm chuột không dây và hưởng dịch vụ nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc của HP qua hotline: 1800 588 868 khi mua sản phẩm này. 

Kiều Thu