Trang thông tin điện tử báo Bảo hiểm xã hội (BHXH) chính thức trình làng và đi vào hoạt động ngày 10/2.

{keywords}

Ông Nguyễn Ngọc Đằng - Tổng biên tập báo BHXH nhấn mạnh: “Sự kiện ngày hôm nay đánh dấu một bước ngoặt trong chặng đường phát triển của báo, đồng thời khẳng định định hướng của lãnh đạo BHXH Việt Nam về chiến lược phát triển mạng lưới truyền thông của ngành trong giai đoạn mới”.

"Trong bối cảnh khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các phương tiện thông tin hiện đại đã làm thay đổi cơ bản cách thức tiếp cận thông tin. Do đó, việc xuất bản Trang thông tin điện tử Báo BHXH song song với các ấn phẩm hiện có là cần thiết, nhằm đáp ứng đòi hỏi khách quan, đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông về BHXH, BHYT, BH thất nghiệp" - ông Đằng nói.

Từ số báo đầu xuất bản vào ngày 9/7/2003, sau hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Báo BHXH đã từng bước khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam. Với 2 ấn phẩm (tuần báo BHXH phát hành 2 kỳ/tuần và báo BHXH cuối tháng) được phát hành tới từng xã, phường, thị trấn, tới từng lãnh đạo trung ương và địa phương... khẳng định được vai trò là cơ quan truyền thông mũi nhọn của ngành.

N.Hiền