Chiếc iPhone 6 của hãng Goldgenie cung cấp nhiều tùy chọn mạ vàng, đính hàng trăm viên kim cương và đá quý, có thể có giá lên tới 3,5 triệu USD hoặc cao hơn.

{keywords}

Từ trước đến nay, iPhone mạ các kim loại quý như vàng, kim cương, không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, chiếc iPhone 6 mạ vàng mới đây đến từ nhà cung cấp đồ xa xỉ Goldgenie của Anh, có thể khiến bạn giật mình ở mức giá lên tới 3,5 triệu USD của nó.

Có tên gọi Diamond Ecstasy, chiếc iPhone 6 này được Goldgenie phủ lên mình các kim loại quý theo tùy chọn của khách hàng gồm vàng, patinum, vàng hồng (rose gold). Tiếp theo, Goldgenie bổ sung thêm hàng trăm viên kim cương xung quanh các cạnh, còn logo Apple ở mặt sau được trang bị rất nhiều đá quý. Nếu không thích kim cương trắng, bạn có thể lựa chọn bích ngọc (emerald), sapphire, kim cương đen, kim cương hồng, hoặc ruby. Ngoài ra, bạn còn có thể khắc laser cho máy.

Có lẽ nhắc đến đây, nhiều người nghĩ rằng sản phẩm này chủ yếu được dùng để trưng bày là chính. Bản thân website của Goldgenie cũng chỉ có một vài hình ảnh về sản phẩm này. Tuy nhiên, trong ngày Goldgenie bán ra chiếc iPhone 6 phiên bản Diamond Ecstasy, công ty đã chấp nhận đơn đặt hàng từ năm khách hàng cho phiên bản có giá 15.200 USD.

Ba trong số năm đơn đặt hàng này là phiên bản dùng vàng 24-karat, và hai đơn còn lại đặt mua phiên bản dùng vàng hồng. Thế nhưng, những phiên bản này vẫn chỉ là "muỗi" nếu so với các tùy chọn khác mà Goldgenie cung cấp. "Chúng tôi cho phép khách hàng tự lựa chọn cho mình phiên bản ưa thích, với các tùy chọn khác nhau ở cả đá quý lẫn kim cương.

{keywords} 

Thậm chí, có những tùy chọn sẽ khiến giá bán được đẩy lên tới 3,5 triệu USD và hơn nữa" - một đại diện của Goldgenie cho biết. Goldgenie tham vọng sẽ tạo ra những chiếc điện thoại "thực sự mang bản sắc của cá nhân và không thể thay thế"; công ty khuyến khích khách hàng trao đổi trước với mình trong việc tùy biến sản phẩm nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho "thượng đế".

Theo ICTnews/Cnet