Valentine năm nay sẽ thêm phần thi vị nếu như bạn và “người ấy” cùng lấy dấu vân tay qua điện thoại để xem bói tình yêu và đo mức độ tình cảm giữa hai người…

Những ứng dụng smartphone dành cho ngày lễ tình yêu Valentine bây giờ rất đa dạng, từ xem bói tình yêu theo tên trở đi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn một ứng dụng Valentine khác trên Android với ý tưởng độc đáo là xem bói tình yêu bằng dấu vân tay đang được giới trẻ thích thú.

{keywords}

Bước 1: Tải ứng dụng Valentine Scanner từ Google Play. Khi mở ứng dụng ra, hãy vuốt bảng điều khiển sang trái để bắt đầu sử dụng Valentine Scanner.

{keywords}

Bước 2: Bạn và “người ấy”, mỗi người đặt dấu vân tay vào một khu cảm ứng hình dấu in vân tay và chờ Valentine Scanner bắt đầu quét. Lưu ý rằng hai người phải giữ tay lâu một chút để hệ thống cho ra kết quả sau vài lần quét.

{keywords}

Xem bói tình yêu bằng dấu vân tay: Hai người phải giữ tay lâu một chút để hệ thống cho ra kêt quả sau vài lần quét.

{keywords}

Bước 3: Xem kêt quả. Đây là dấu hiệu cho thấy ứng dụng đã nhận diện xong vân tay và đang đánh giá.

{keywords}

Xem bói tình yêu bằng dấu vân tay: Kêt quả xem bói tình yêu của Valentine Scanner được tính theo phần trăm. Điểm 120% như trong hình nghĩa là tình yêu giữa hai người được đánh giá rất cao.

Theo ICTnews