Nguyên nhân nhiều chương trình truyền hình bị dừng phát sóng là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên trang CNTT của VietNamNet, theo Google.

Vì sao nhiều chương trình truyền hình bị dừng phát sóng

VTV, liên kết, BHD, Cát Tiên Sa

Quyết định mới đây của Bộ TT&TT về việc dừng cấp phép đối với nhiều chương trình liên kết đang ăn khách của VTV đã thu hút được nhiều chú ý của dư luận. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên VTV bị nhắc nhở về nội dung cũng như hoạt động quảng cáo của những chương trình này.

4 ứng dụng gọi video ‘ăn đứt’ FaceTime

{keywords} 

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng video-call, những ứng dụng dưới đây là những gợi ý tuyệt vời.

iPhone 6S sẽ sử dụng “cảm ứng áp lực”?

{keywords} 

Còn nửa năm nữa mới tới thời điểm những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo (có thể là iPhone 6s) ra mắt. Gần đây, có thông tin cho rằng những chiếc iPhone sắp tới sẽ sử dụng vi xử lý A9, chạy iOS 9 và hỗ trợ công nghệ "cảm ứng áp lực".

VNPT có Chủ tịch HĐTV mới

VNPT
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (phải) trao quyết định cho ông Trần Mạnh Hùng. Ảnh: Vũ Nhung

Ông Trần Mạnh Hùng, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV Tập đoàn.

Nhược điểm 'chết người' của Apple MacBook mới

MacBook 2015

Sau 3 năm, Apple bất ngờ làm mới dòng MacBook bằng một ngoại hình cực kỳ cuốn hút: sở hữu 3 tông màu rực rỡ, vòng eo mỏng nhất và trọng lượng nhẹ nhất hiện nay.

Phát động cuộc thi sưu tập tem "Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ"

Bác Hồ, Vietnam Post, tem
Ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Vietnam Post phát biểu tại lễ phát động. Ảnh: Đ.M

Cuộc thi diễn ra từ ngày 27/1/2015 đến hết ngày 15/4/2015, là một trong những hoạt động ý nghĩa để kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác.

Cha đẻ iPhone từng suýt bị Steve Jobs đuổi việc

Apple, Jony Ive

Trong cuốn sách "Trở thành Steve Jobs", các tác giả tiết lộ Jony Ive, Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế đương nhiệm của Apple, người cùng với Steve Jobs được mệnh danh là cha đẻ của iPhone, từng suýt bị thầy phù thủy thẳng tay sa thải.

HTC One M9: Có "cửa" đấu với iPhone 6 Plus?

HTC One M9, iPhone 6 Plus

Cả hai con dế đều sở hữu thiết kế toàn kim loại sang trọng, thời trang và đẳng cấp, cùng trang bị vi xử lý đầu bảng bên trong ruột, nhưng đối thủ nào giành thế thượng phong trong cuộc chiến này?

Sự cố modem VNPT là do 'giao nhầm' mật khẩu

VNPT Hà nội, modem

Ông Đặng Anh Sơn, Phó Giám đốc VNPT Hà Nội cho biết, đơn vị này đã phối hợp với nhà cung cấp modem xử lý xong sự cố 1000 modem ADSL không thể thay đổi mật khẩu mà báo chí phản ánh trước 24h đêm 19/3.

"2015 là thời điểm thích hợp để triển khai 4G"

 {keywords}

Đứng trước xu thế phát triển của 4G trên thế giới, Bộ TT&TT xác định năm 2015 là thời điểm thích hợp để triển khai công nghệ 4G tại Việt Nam. Dự kiến Việt Nam sẽ tổ chức triển khai cấp phép 4G từ đầu năm 2016.

T.P (tổng hợp)