Ngày 1/4/2015, nhà phân phối của BlackBerry tại Việt Nam chính thức công bố giảm 10% giá BlackBerry Passport bản màu đen và ra mắt phiên bản màu đỏ của sản phẩm này tại Việt Nam.

{keywords}
BlackBerry Passport màu đỏ đã được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, giá bán lẻ mới của BlackBerry Passport (màu đen) áp dụng trên toàn quốc từ hôm nay là 14 triệu đồng/máy. Phiên bản màu đỏ của BlackBerry Passport chính thức được phân phối ở Việt Nam với mức giá 15,5 triệu đồng, thời gian dự kiến có hàng là ngày 5/4 tới.

Ngày 10-8-2014, Passport ra mắt tại Hà Nội mức giá 15,5 triệu đồng. Mức giá đó đã khiến người tiêu dùng "ít nhiều" đắn đo khi quyết định mua sản phẩm này. Trên một số kênh bán lẻ lâu năm, gần đây giá BlackBerry Passport đã được điều chỉnh về 14,5 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với giá niêm yết.

Trao đổi về vấn đề này, ông Lê Hoàng Giang, Giám đốc nhà phân phối chính hãng BlackBerry ở Việt Nam PHTD cho biết: một số nhà bán lẻ đã tự ý cắt giảm lợi nhuận của mình để mong muốn bán hàng ra nhiều hơn và dành lợi thế về cho mình, chứ BlackBerry chưa hề thay đổi chính sách về giá bán lẻ của BlackBerry Passport từ khi ra mắt. Bên cạnh sản phẩm chính hãng, thời gian gần đây, do nhu cầu thị trường, Passport đã xuất hiện hàng xách tay bán với giá dưới 14 triệu đồng. Vì vậy, để cạnh tranh với hàng ngoài, BlackBerry đã điều chỉnh giá còn 14 triệu đồng/máy (giảm 10%) đối với Passport.

Theo nguồn tin từ BlackBerry khu vực Đông Dương và nhà phân phối PHTD cho biết, ngoài việc điều chỉnh giá Passport, các sản phẩm khác đang được phân phối chính hãng ở thị trưởng Việt Nam như Classic, Q10 và Z3 cũng đang được xem xét để có mức giá phù hợp hơn.

(Theo ICTnews)