iOS 8.4 nhiều khả năng sẽ là bản iOS 8 cuối cùng trước khi Apple phát hành iOS 9 tại hội nghị lập trình viên WWDC 2015 vào cuối năm nay.

Apple phát hành iOS 8.3 cách đây chưa lâu, tuy nhiên, công ty đã bắt đầu vào việc phát triển iOS 8.4. Ngày hôm nay, bản beta đầu tiên của iOS 8.4 đã được hãng phát hành cho các lập trình viên nhằm mục đích thử nghiệm. bản beta này có tên mã build 12H4074d và hiện đã có thể tải về từ iOS Developer Center.

{keywords}

Ứng dụng Music mới trong iOS 8.4.

Với iOS 8.4, Apple sẽ làm mới hoàn toàn ứng dụng nhạc (Music), bao gồm thiết kế, giao diện. Music sẽ hiển thị ảnh của nhạc sĩ ở mục Artists, đồng thời cho phép người dùng tùy biến danh sách nhạc (playlist). Music còn có mục MiniPlayer giúp truy cập thanh "Now Playing" một cách nhanh chóng. Chức năng tìm kiếm giờ đây cũng sẽ mạnh mẽ hơn, cho phép bạn tìm kiếm từ bất kỳ chỗ nào trong ứng dụng. iTunes Radio cũng được Apple cải tiến nhằm tạo thuận lợi cho người dùng trong việc tìm các bài hát mà họ yêu thích.

iOS 8.4 nhiều khả năng sẽ là bản iOS 8 cuối cùng, trước khi Apple tung ra iOS 9 tại hội nghị lập trình viên WWDC 2015. Ứng dụng Music được làm mới nhiều khả năng là để phục vụ cho dịch vụ stream nhạc mà Apple sắp triển khai, sau khi họ đã bỏ ra 3 tỷ USD mua lại Beats hồi 2014.

Theo ICTnews/Macrumors