Hôm nay, Facebook chính thức ra mắt Hello, ứng dụng thay thế ứng dụng gọi điện mặc định trên các thiết bị Android.

{keywords}

Hello hoạt động với tài khoản Facebook của người dùng do đó, ngoài tính năng gọi điện, gửi tin nhắn, từ ứng dụng người dùng có thể cập nhật thông tin từ bạn bè và chặn các cuộc gọi không mong muốn.

Một tính năng thú vị của Hello nữa là có thể hiển thị thông tin của người gọi đến ngay cả khi số điện thoại của người đó không được lưu trong danh bạ điện thoại của người dùng. Tất nhiên, người gọi đến phải lưu số điện thoại của họ trên tài khoản Facebook.

Để tăng tính hấp dẫn cho Hello, Facebook còn trang bị tính năng tự động chặn các số điện thoại bị nhiều người dùng Facebook chặn. Điều này sẽ rất tiện lợi đối với những người thường xuyên bị làm phiền bởi các số điện thoại “rác”.

Có thể nói, sau thất bại của Facebook Home, Hello là nỗ lực mới nhất của mạng xã hội lớn nhất thế giới nhằm tạo ra một “Facebook Phone” trên Android.

Tuy nhiên, theo The Next Web, hiện tại, Hello không tương thích với tất cả các thiết bị Android. Có lẽ, vẫn cần thêm một thời gian nữa để Facebook phát hành Hello tới nhiều thiết bị hơn.

Bên cạnh đó, theo một báo cáo từ The Verge, tính năng chặn cuộc gọi ở Hello thực chất chỉ là gửi vào hộp thư thoại chứ không phải là chặn theo đúng nghĩa.

Bạn có thể tải về ứng dụng Hello tại đây.

Hà Phương (Theo The Next Web)