TAB 2 A7-10 là chiếc máy tính bảng thân thiện giúp các em nhỏ làm quen với thế giới số đầy mới mẻ trong tầm tay.

TAB 2 A7-10 được xem như "người bạn" bé nhỏ giúp trẻ nhận biết màu sắc, con vật, chữ.. và thế giới xung quanh một cách dễ dàng và trực quan hơn. Các bậc phụ huynh sẽ là những người hướng dẫn các em nhỏ trong thế giới số này, giúp khơi dậy trí tưởng tượng, óc sáng tạo, sự say mê khám phá của trẻ.

{keywords}

TAB 2 A7-10 mang lại những giây phút ấm cúng bên gia đình

Với thiết kế gọn nhẹ kèm bao da (bán riêng), TAB 2 A7-10 có thể dựng trên mặt bàn để xem thoải mái nội dung trên màn hình 7-inch sắc nét hỗ trợ cảm ứng đa chạm và công nghệ IPS cho góc nhìn rộng. Với trọng lượng rất nhẹ (269g) và được thiết khoa học, máy phù hợp với bất cứ không gian sử dụng nào. Các bậc phụ huynh có thể thoải mái mang theo TAB 2 A7-10 bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu để giúp các bé học hành, tiếp cận với thế giới rộng lớn thông qua những hình ảnh minh họa, âm thanh, màu sắc hấp gây hứng thú cho các bé trong việc tìm hiểu thế giới xung quanh.

TAB 2 A7-10 cũng phù hợp với các chuyến đi chơi picnic cần sự gọn nhẹ nhưng vẫn thoải mái, vui vẻ để trẻ luôn đầy ắp tiếng cười khi có thể xem luôn ảnh chụp hoặc đoạn quay video hoạt động dã ngoại ngay trên máy. Khác với những chiếc tablet ở cùng phân khúc, TAB 2 A7-10 có thể phát được nội dung video ở chất lượng Full HD cực sắc nét và chạy các ứng dụng giải trí có chất lượng đồ họa ở mức cao.

Nhờ chạy trên hệ điều hành Android phổ biến (phiên bản Android 4.4 KitKat và có thể dễ dàng nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop mới nhất dự kiến vào tháng 6 tới đây) nên TAB 2 A7-10 có kho ứng dụng cực kỳ phong phú. Chính tại nơi đây, phụ huynh sẽ tìm thấy vô số các ứng dụng giáo dục hay được thiết kế riêng cho các em nhỏ. Sự hứng thú của các em nhỏ cộng với hướng dẫn của bậc phụ huynh sẽ giúp các em học nhanh hơn qua các ứng dụng này.

{keywords}

 TAB 2 A7-10 hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby cao cấp

TAB 2 A7-10 còn hỗ trợ công nghệ âm thanh cao cấp Dolby cho không gian giải trí thật ấn tượng giúp mang lại những giây phút thực sự thư giãn và ấm cúng bên gia đình. Phụ huynh có thể cùng nghe bài hát hoặc xem các bộ phim hoạt hình mà trẻ yêu thích trên chiếc tablet nhỏ xinh này.

Tất cả những khả năng ấn tượng đó đều được thể hiện trơn tru nhờ phần cứng mạnh mẽ trên TAB 2 A7-10. Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 32GB) nên có thể thoải mái lưu những nội dung đa phương tiện mà trẻ luôn thích thú khi xem.

TAB 2 A7-10 có camera mặt trước đủ để "chát chít" video thú vị. Khả năng kết nối của máy được tăng cường nhờ hỗ trợ Wi-Fi tốc độ cao cho phép phụ huynh truy cập nhanh chóng vào mạng để tham khảo nhiều thông tin bổ ích về cách nuôi dạy trẻ. Nhờ kết nối Bluetooth 4.0 tiện lợi nên TAB 2 A7-10 còn cho phép chia sẻ nội dung hiệu quả với các thiết bị khác.

{keywords}

TAB 2 A7-10 mang lại tiếng cười đầy ắp trong gia đình

Chiếc tablet này có thời lượng sử dụng pin bền bỉ - tới 9 tiếng lướt web thông thường bằng wifi. Nhờ viên pin dung lượng 3,450mAh này mà phụ huynh có thể thoải mái mang theo chiếc tablet TAB 2 A7-10 cho chuyến picnic cả ngày dài mà không lo hết pin.

Sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng giá bán của TAB 2 A7-10 lại cực "mềm" - chỉ chưa tới 2 triệu đồng. Mức giá này khá lý tưởng cho những phụ huynh muốn tìm kiếm một chiếc tablet nhỏ gọn, thiết kế tiện lợi, dùng cho con cái học tập, giải trí có pin cực bền.

Doãn Phong