Viettel có thể là đối tác của Học viện BCVT là thông tin công nghệ được quan tâm nhất trên VietNamNet, theo Google.

Viettel có thể là đối tác của Học viện BCVT

Học viện Bưu chính viễn thông, Viettel, VNPT, Bộ Thông Tin và Truyền thông

Việc Bộ Quốc phòng đề xuất với Chính phủ điều chuyển Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về Tập đoàn Viettel đã nhận được nhiều ý kiến không đồng tình trong những ngày qua.

6 lý do bạn nên mua iPhone 6 thay vì Galaxy S6

iPhone 6, Galaxy S6, lý do, mua

Không thể phủ nhận Galaxy S6 là chiếc smartphone Android tốt nhất bạn có thể mua. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân với iPhone 6, có thể bạn nên cân nhắc.

Đề xuất không điều chuyển Học viện BC-VT về Viettel

Học viện BC-VT, Viettel, Bộ Thông tin & Truyền thông

Cách đây ít ngày, Văn phòng Chính phủ đã có công văn gửi Bộ Thông tin & Truyền thông cùng 4 Bộ liên quan khác về việc chuyển nguyên trạng Học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông từ Bộ TT&TT về Tập đoàn Viettel.

Điều chuyển Học viện về DN là đi ngược chủ trương

{keywords} 

Trước đề xuất của Bộ Quốc phòng về việc chuyển nguyên trạng Học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông (Học viện) về Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel quản lý, các chuyên gia viễn thông và giáo dục đều cho rằng, đây là việc hệ trọng của ngành, cần cân nhắc thấu đáo. Việc Học viện bị "chuyển chỗ" liên tục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động đào tạo cũng như tâm tư của chính CBCNV, học viên.

Jack Ma: Con không cần phải đứng trong top 3

Jack Ma, Alibaba

Jack Ma, ông chủ của đại gia thương mại điện tử Alibaba, đã nói với con trai rằng “con không cần phải đứng trong top 3 bạn giỏi nhất lớp, con chỉ cần đứng trung bình ở giữa lớp là được rồi…”

Cáp quang biển AAG đã sửa xong

cáp quang biển AAG

Vào khoảng 2h20 rạng sáng nay, ngày 12/4/2015, sự cố xảy ra với tuyến cáp quang biển AAG đã được khắc phục xong. Hiện đường truyền kết nối Internet Việt Nam với quốc tế của tuyến cáp quang biển AAG đã trở lại bình thường.

Học viện BCVT "cất cánh" nhờ thoát phụ thuộc doanh nghiệp

{keywords} 

VPCP cho biết đã nhận được tờ trình số 3346/TTr-BQP ngày 25-4-2015 của Bộ Quốc phòng, đề nghị chuyển nguyên trạng Học viện về Viettel.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ dùng camera 12 MP

KGI Securities, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, chip A9, camera 12 MP, Apple

Công ty phân tích thị trường KGI Securities vừa đưa ra phỏng đoán thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có tên gọi là iPhone 6s và iPhone 6s Plus sử dụng vi xử lý A9, RAM 2GB và camera độ phân giải 12 MP.

Video sốc bị ô tô đâm vì mải dùng điện thoại trên đường

{keywords} 

Một video gây sốc vừa được Thuỵ Sĩ đưa ra để cảnh báo giới trẻ về hiểm hoạ khi dùng điện thoại trong lúc tham gia giao thông.

Tháng 5 sẽ có quyết định chính thức chuyển VTC về VOV

số hóa truyền hình, chuyển giao VTC, VOV, tắt truyền hình tương tự, truyền hình analog

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đang làm việc với Văn phòng Chính phủ để trong tháng 5 sẽ có quyết định chính thức của Thủ tướng Chính phủ chuyển VTC về VOV. Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng cho biết tại cuộc họp của tiểu ban giúp việc Ban chỉ đạo Đề án số hóa truyền hình lần thứ 6 vào sáng ngày 13/5.

T.P (tổng hợp)