Kể từ ngày 15/5 vừa qua, kênh truyền hình NETVIET-VTC10 đã lên sóng của MHz Networks liên tục 24/7 để phục vụ khán giả Mỹ nói chung và cộng đồng người Việt tại Mỹ nói riêng, trong khuôn khổ thỏa thuận vừa ký kết giữa Công ty NETVIET với Công ty truyền thông MHz Network (Mỹ).

{keywords}
NETVIET - VTC 10 sẽ được lên sóng MHz Networks của Mỹ

MHz Networks hiện là một trong những công ty truyền thông lớn nhất tại Washington, Mỹ với hơn 2,3 triệu thuê bao. Các chương trình của NETVIET-VTC10 sẽ được phát sóng trên kênh MHz 30.12 liên tục 24/7 tại tất cả các hệ thống truyền dẫn truyền hình tại khu vực thủ đô Washington và các vùng lân cận. Ngoài ra, một tiếng chương trình từ 23h00 – 0h00 của kênh NETVIET vệ tinh sẽ được phát trên kênh MHz Worldview vào khung giờ từ 3h00 – 4h00 hàng ngày, phục vụ gần 40 triệu hộ gia đình trên toàn lãnh thổ nước Mỹ. Khán giả có thể thu được tín hiệu của kênh NETVIET-VTC10 bằng việc sử dụng các loại TV kỹ thuật số hoặc TV thông thường có kèm theo bộ chuyển đổi tín hiệu và ăngten.

Hiện nay, kênh truyền hình NETVIET-VTC 10 đã được phủ sóng vệ tinh trên toàn bộ Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc và phần lớn khu vực Châu Phi. Ngoài ra kênh còn được truyền dẫn phát sóng trong dịch vụ truyền hình đa phương tiện tại hơn 25 quốc gia trên thế giới.

Kênh có nhiều chương trình hấp dẫn như: “Top Việt Nam” – chương trình có uy tín và sức ảnh hưởng rộng rãi nhằm bình chọn và vinh danh những thành tựu hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực kinh tế, khoa học công nghệ, thủ công mỹ nghệ, du lịch dịch vụ..;. “Kết nối Thương hiệu Việt” – tạp chí chuyên đề uy tín về thông tin chính sách xuất khẩu, giới thiệu ngành hàng, những sản phẩm tiềm năng của Việt Nam để tham gia thị trường quốc tế; “Văn hóa ẩm thực Việt” – là chương trình giới thiệu về những món ăn mang đậm tinh thần Việt...

Đại diện VTC hy vọng, việc NETVIET-VTC10 được lên sóng MHz Networks cũng là cơ hội lớn cho các thương hiệu Việt, doanh nghiệp Việt có thể quảng bá tới thị thường Mỹ.

T.C