Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ muốn một chiếc điều hòa làm mát tối ưu, tiết kiệm điện mà còn muốn máy điều hòa có kiểu dáng thanh lịch để có thể dể dàng kết hợp với các đồ nội thất trong nhà.

Chọn cải tiến thiết kế cho hiệu năng tối ưu

Ông Nguyễn Hưng Thịnh - Phó Giám đốc phòng Tiếp Thị 2, công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Với khí hậu đặc trưng nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam, không khí thường oi ả, ngột ngạt, do đó, sử dụng máy điều hòa là một trong những giải pháp tối ưu mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu, không chỉ giúp cuộc sống thêm tận hưởng mà còn là cách hiệu quả để tái tạo sức lao động".

Để chọn được sản phẩm máy điều hòa có khả năng làm mát hiệu quả, theo ông Phan Minh Văn - Giám đốc Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Việt Nam, người tiêu dùng nên chú ý đến công nghệ sản xuất. So sánh với Non-inverter, công nghệ Inverter với khả năng kiểm soát vòng quay động cơ và điện năng sử dụng tốt hơn nên có độ bền tương ứng cao hơn. Đặc biệt, máy điều hòa tam diện Samsung ứng dụng công nghệ Digital Inverter có thể tiết kiệm tới 60% điện năng tiêu thụ.

{keywords}

Ông Phan Minh Văn khuyên chọn máy điều hòa tam diện có công nghệ Digital Inverter để tiết kiệm điện năng

Bên cạnh việc nâng cấp công nghệ mới, thiết kế được cải tiến cũng góp phần tăng hiệu quả làm mát. Máy điều hòa tam diện là một ví dụ, với việc thay đổi thiết kế miệng hút khí được mở rộng hơn 139%, miệng thổi khí to hơn 154%, quạt thổi gió lớn hơn 122% đẩy luồng khí lạnh xa đến 14m so với 10m thông thường. Do đó, điều hòa nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn và tiết kiệm điện tối đa với tốc độ làm mát của máy điều hòa tăng hơn 26%.

{keywords}

Điều hòa tam diện với sức mạnh làm mát tối ưu nhờ vào cải tiến thiết kế

Nâng cao thẩm mỹ không gian sống

Máy điều hòa phù hợp không chỉ mang lại sự thoáng mát từ hiệu năng cao, mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ không gian sống cho người sở hữu.

KTS. Trần Lê Quốc Bình (Đề cử Kiến Trúc Sư năm 2013 - Mạng ASHUI tổ chức) nhận xét: “Một chiếc máy điều hòa với kiểu dáng thanh lịch có thể dể dàng kết hợp với các đồ nội thất khác tạo nên tổng thể hài hòa, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn hộ. Ví như với máy điều hòa có thiết kế tam diện, người dùng dễ dàng bố trí hài hòa với TV, kệ sách tạo nên những mảng bố cục cân bằng, tinh tế.”

{keywords}

“Hiện chúng tôi chọn lắp máy lạnh tam diện của Samsung ở căn hộ mẫu thật Star Hill (Phú Mỹ Hưng) vì ưu thế về thiết kế, hiệu năng của sản phẩm” - KTS. Đỗ Anh Thư

Bà Đỗ Anh Thư - Kiến trúc sư, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cho rằng việc chọn máy điều hòa nên có kiểu dáng phù hợp với nội thất ngôi nhà, công suất máy nên phù hợp với không gian lắp đặt. Gần đây, máy điều hòa tam diện của Samsung đã được Phú Mỹ Hưng đưa vào lắp đặt cho loạt căn hộ mẫu Star Hill vì ưu thế về thiết kế, hiệu năng.

Với những lưu ý được đúc kết từ các chuyên gia, việc sở hữu một chiếc máy điều hòa có hiệu năng và thẩm mỹ cao là điều nằm trong khả năng của bạn. Đặc biệt với máy điều hòa tam diện Samsung, cải tiến thiết kế mang lại hiệu năng tối ưu chính là lời giải cho bài toán chọn lắp này.

Trân Nguyễn

Công nghệ tích hợp - điểm cộng cho máy điều hòa tam diện Samsung

Máy điều hòa tam diện Samsung áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến như:

- Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm 60% điện năng. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

- Công nghệ Virus Doctor và Lưới lọc tiện dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.

Từ nay đến hết ngày 20/06/2015, khi tham gia chia sẻ hình ảnh tại http://www.facebook.com/SamsungVietnam, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu máy điều hòa tam diện Samsung với giá giảm bất ngờ.

Chi tiết về thông tin sản phẩm tham khảo tại: https://www.youtube.com/watch?v=W7FcuL59RUs&feature=youtu.be (Nguồn: Tinhte.vn)