Thệ hệ iPhone tiếp theo với tên gọi iPhone 6S sẽ không có nhiều thay đổi bên ngoài so với iPhone 6. Tuy nhiên, Apple sẽ có những nâng cấp từ bên trong đối với smartphone này.

{keywords}

Dù theo các tin đồn, Apple sẽ chỉ tung ra iPhone 6S vào tháng 9/2015, nhưng mới đây một số hình ảnh thế hệ iPhone mới này được cho là đã bị rò rỉ. Tác giả Mark Gurman của trang 9to5Mac vừa tiết lộ một loạt hình ảnh được cho là bộ case kim loại của iPhone 6S, và máy khá giống iPhone 6/6 Plus khi nhìn từ bên ngoài. 

Ảnh được cho là mặt sau với các dải nhựa, nơi Apple đặt ăng-ten để giúp điện thoại thu phát tín hiệu như Wi-Fi, Bluetooth, sóng di động...

{keywords}

Theo Gurman, thay đổi lớn nhất trên iPhone 6S là linh kiện bên trong. Bo mạch chủ của iPhone 6S sẽ có cách bố trí khác so với model hiện tại. 

{keywords}

Ngoài ra, tin đồn về việc iPhone 6S dùng camera kép sau khi hãng mua lại LinX có vẻ cũng sẽ không có thật. Ảnh rò rỉ của tác giả Gurman cho thấy các vết cắt để đặt camera trông rất giống với iPhone 6/6 Plus chứ không có gì khác biệt. 

{keywords}

Nhìn từ phía dưới thì lưới loa và các cổng của iPhone 6S cũng giống với thế hệ iPhone hiện tại. 

{keywords}

Chúng ta có lẽ sẽ được biết nhiều hơn về iPhone 6S khi thời gian ra mắt ngày càng đến gần hơn. iPhone 6S được kỳ vọng sẽ có màn hình Force Touch giúp nhận diện được lực nhấn trên màn là mạnh hay nhẹ để thực hiện các tác vụ khác nhau mà Apple gán cho. Force Touch hiện đang được dùng trên Apple Watch và rất được người dùng ưa thích, cho phép họ thực hiện các thao tác như nhấn mạnh vào màn hình để mở tùy chọn thay mặt đồng hồ...

Gurman là người thường có nhiều tin đồn chính xác về các sản phẩm của Apple. Anh gần đây đã tiết lộ nhiều thông tin về Apple Music và iOS 9, và trước đó nữa là hàng loạt thông tin về iPhone 6. 

Theo ICtnews/BI