Mang dáng vóc sang trọng, mỏng, nhẹ và khả năng hỗ trợ công việc tuyệt vời, Lenovo U31 và Lenovo U41 được sinh viên hay giới văn phòng chào đón như một ‘người bạn đồng hành’ không thể xa rời.

{keywords}
Lenovo U31 và U41: Nổi bật với thiết kế thời trang, mỏng nhẹ

Tinh tế ngoại hình, độc đáo tính năng

Lenovo được biết đến là hãng sản xuất máy tính số một thế giới với nhiều sáng tạo không ngừng theo thời gian. Nếu như Lenovo đang “xưng bá” và hoàn toàn làm chủ cuộc chơi ở mảng máy tính để bàn thì mảng máy tính xách tay (laptop) cũng tương tự, những dòng laptop của Lenovo luôn hướng tới sự tinh tế từ ngoại hình cho tới độc đáo ở tính năng và tiện lợi trong sử dụng.

Minh chứng chính là bộ đôi Lenovo U31 và U41 vừa trình làng, đã tạo nên một định nghĩa mới đối với laptop ở mức giá phổ thông, chỉ từ 10,999 triệu đồng. Cụ thể, bộ đôi này không chỉ được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp như bao dòng laptop “ngàn đô” khác, mà nó còn được đánh giá ngang tầm với ultraboook - tức những dòng laptop vừa đảm bảo siêu mỏng, siêu nhẹ vừa có sức mạnh vượt trội.

{keywords}
Lenovo U31 và U41 mang tới giây phút giải trí sảng khoái

Hướng tới đối tượng người dùng là những bạn trẻ năng động, sinh viên hay giới văn phòng nên ngoại hình Lenovo U31 và U41 đã được chăm chuốt vô cùng tỉ mỉ. Máy trông rất thanh thoát và tinh tế. Với lớp vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng và nhiều tùy chọn màu sắc tươi trẻ, Lenovo U31 và U41 chắc chắn sẽ làm tôn lên sự sang trọng của chủ nhân đồng thời giúp thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Cũng nhờ được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại cứng cáp, máy trông chắc chắn không kém gì những sản phẩm cao cấp đắt tiền, lại vừa cho khả năng tản nhiệt tốt hơn để người dùng luôn thoải mái khi sử dụng.

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Lenovo U31, sinh viên Phạm Thị Mỹ Linh chia sẻ: “Mình nghe thông tin về chiếc laptop này từ giữa tháng 6 và đã rất háo hức mua về phục vụ việc học. Mình cũng chỉ mới sử dụng nó vài ngày thôi nhưng đã cực kỳ thích vì máy mỏng, nhẹ, rất thích hợp với những bạn nữ như mình khi mang tới lớp, lên thư viện. Ngoài ra mình thấy pin của máy rất ổn, sử dụng liên tục được khoảng hơn 5 giờ và máy cũng rất mát”.

Còn bạn Bùi Viết Anh (22 tuổi, ở Hà Nội) thì cho biết: “Mình thấy Lenovo U41 có thiết kế quá đẹp, nhiều tùy chọn cấu hình. Dù chỉ mua phiên bản Core i3 nhưng mình có thể chơi tốt các game online, lướt web phà phà, không bị giựt lag gì cả. Cảm giác khi sờ tay vào vỏ máy rất thích, vừa bóng mịn vừa mát tay”.

Sở hữu Lenovo U31 và U41, người dùng cũng sẽ khó lòng rời xa “người bạn đường” này khi đi du ngoạn đó đây, bởi máy rất mỏng và nhẹ (chỉ khoảng 1,5kg với U31, 1,6kg với U41). Đặc biệt là Lenovo U31 với kích thước màn hình 13-inch, hoàn toàn thích hợp để mang theo bên mình mà không phải lo lắng sự cồng kềnh hay nặng vai.

{keywords}
Lenovo U31 và U41 được chế tác tinh tế và sắc sảo

Cấu hình tốt so với tầm giá

Nếu muốn sử dụng laptop màn hình rộng hơn để thỏa sức giải trí phim ảnh mà vẫn gọn nhẹ, người dùng có thể chọn lựa Lenovo U41 với kích thước màn hình 14-inch. Cả hai bộ đôi này đều được tích hợp công nghệ màn hình Anti-Glare cho hình ảnh hiển thị luôn sắc nét, sáng đẹp, đầy đủ chi tiết và chân thực ngay cả khi bạn đang ngồi ở những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời.

Lenovo U41 mang tới loạt tùy chọn cấu hình từ vi xử lý Intel Core i3 tới Core i7, thậm chí còn có tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSHD cho tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh. Riêng Lenovo U31 thì có 2 tùy chọn cấu hình là vi xử lý Intel Core i3 và Core i5, được trang bị đồng thời ổ cứng lai HDD 500GB và ổ SSD 8GB. Các công nghệ kết nối USB, Bluetooth, Wi-Fi chuẩn ac tốc độ cao,… cũng tích hợp đầy đủ trên Lenovo U31 và U41.

Với thiết kế đẹp không tì vết, sang trọng và lịch lãm cùng cấu hình tốt so với tầm giá, rõ ràng Lenovo U31 và U41 là những lựa chọn rất sáng giá cho người dùng.

Kể từ ngày 29/7/2015, các sản phẩm PC của Lenovo đang chạy Windows 7 SP1 và Windows 8.1 có thể nâng cấp miễn phí lên Windows 10 thông qua ứng dụng Get Windows 10 trên máy tính. Các driver phần mềm cho nâng cấp sẽ sẵn sàng trên website Lenovo từ ngày 29/7. Chi tiết xem tại http://shopap.lenovo.com/vn/vn/win10-upgrade/.

Doãn Phong