Không cần Internet, không cần smartphone cũng chẳng cần nhớ tần số phát thanh…, chỉ cần có sóng di động, khách hàng đã có thể chủ động theo dõi trực tiếp các kênh radio trên toàn quốc qua dịch vụ Mobi Radio của MobiFone.

{keywords}

Giao diện trang chủ website mobiradio.vn

Mobi Radio là dịch vụ nghe Radio cho tất cả các thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần điện thoại có hỗ trợ Real player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android và Linux.

Thông qua các kênh cung cấp là SMS, tổng đài 9899, Website/ Wapsite: http://mobiradio.vn/, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động theo dõi trực tiếp các kênh radio trên toàn quốc, nghe lại các chương trình đặc sắc; theo dõi các chương trình theo từng chủ đề, lưu chương trình vào yêu thích, giới thiệu chương trình cho bạn bè cũng nhiều tiện ích mở rộng khác.

Khách hàng còn được sử dụng nhiều tiện ích hấp dẫn khác như thỏa sức trò chuyện với thuê bao khác mà không bị giới hạn thời gian gọi với mức cước siêu rẻ, gửi tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời nhắn yêu thương, nghe các bản tin tổng hợp mới nhất về thời sự, chính trị trong ngày, các bản tin về nông nghiệp, nông thôn… hoặc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chính sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

{keywords}
Cú pháp sử dụng các dịch vụ hỗ trợ

Điều đặc biệt của dịch vụ này là khách hàng có thể lưu lại các chương trình yêu thích để nghe lại, tự tạo bộ sưu tập theo ý mình, mời bạn bè (cũng sử dụng mạng MobiFone) cùng nghe chương trình đang phát. Nếu có lỡ quên lịch phát sóng chương trình yêu thích thì cũng đừng lo lắng, hệ thống sẽ nhận diện số phút bạn nghe nhiều nhất ở một nội dung/ chương trình và chủ động call out/ Flash SMS nhắc lịch phát sóng.

Đại diện MobiFone cho biết, hiện dịch vụ Mobi Radio đang cung cấp 6 tính năng hấp dẫn bao gồm: Nghe VOV trực tiếp; Nghe VOV đặc sắc; Nghe VOV theo chủ đề; Quà tặng âm nhạc; Cộng đồng Radio Chat và Góc MobiFone.

{keywords}
Cú pháp đăng kí dịch vụ Mobi Radio gửi tới tổng đài 9899

Để thuê bao không phải thao tác nhiều lần và thuận tiện nhất khi sử dụng dịch vụ, MobiFone cũng cung cấp tới 37 phím tắt để người dùng có thể bấm phím và đến thẳng nội dung muốn nghe.

{keywords}
Cú pháp sử dụng quà tặng âm nhạc

Khách hàng có thể chọn gói cước theo ngày hoặc gói cước theo tuần, thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng hoặc trừ thẳng vào tài khoản chính. Các gói cước gói thuê bao sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói. Hiện Mobifone đang cung cấp 8 gói cước với mức giá từ 1.000 -10.000 đồng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

{keywords}
Bảng giá cước dịch vụ Mobi Radio

Chi tiết về dịch vụ Mobi Radio liên hệ tổng đài 9899 hoặc truy cập website/wapsite: http://mobiradio.vn/

H.M