VinaPhone thông báo dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA sẽ được thay đổi bổ sung thêm nhiều tính năng miễn phí mới và chỉ cung cấp 01 gói cước duy nhất là 2.000đ/tuần.

Các tính năng mới miễn phí như: Thông báo cuộc gọi nhỡ qua Email, Thông báo trở lại mạng cho người gọi (Notify) và sử dụng dịch vụ qua giao thức USSD nhằm mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng.

Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA nhằm mục đích thông báo cho thuê bao VinaPhone biết các số máy điện thoại gọi đến nhưng không thành công do thuê bao tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng. Ngay sau khi thuê bao sử dụng dịch vụ MCA bật máy hoặc trở lại vùng phủ sóng, hệ thống sẽ gửi các thông báo liệt kê các cuộc gọi đến bị nhỡ (bao gồm số máy và thời điểm gọi đến) theo nhiều cách thức khác nhau.

{keywords}

Đối với Khách hàng đăng ký mới dịch vụ, hệ thống thực hiện miễn phí một ngày trải nghiệm dịch vụ và giá cước dịch vụ sau khuyến mại: 2.000đ/tuần. Miễn phí: cước gửi tin nhắn đến đầu số dịch vụ 333, cước nhận bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) và cước truy cập đầu số USD (3333).

Trường hợp các khách hàng đang sử dụng gói cước tháng dịch vụ MCA thì hệ thống sẽ thực hiện chuyển đổi gói cước tháng sang gói Tuần. Sau thời điểm chuyển đổi, khách hàng vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng hết chu kỳ của gói cước tháng hiện tại và VinaPhone sẽ thực hiện miễn phí 07 ngày sử dụng dịch vụ trước khi gia hạn chu kỳ cước mới. Chương trình miễn phí 07 ngày không áp dụng đối với các thuê bao đang sử dụng gói cước tuần. Sau khi chuyển đổi thành công, khách hàng sẽ được VinaPhone cung cấp miễn phí một số tính năng mới: Thông báo trở lại mạng cho người gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ qua thư điện tử (email), sử dụng dịch vụ qua đầu số USSD.

Điểm nổi bật của các tính năng mới mang lại nhiều thuận lợi và giao thức sử dụng mới cho khách hàng. Tính năng mới thông báo cuộc gọi nhỡ qua Email giúp khách hàng sử dụng dịch vụ có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu thực tế. Đặc biệt, dịch vụ sẽ giúp cho những khách hàng có những chuyến công tác xa nhà lâu ngày nhưng vẫn cập nhật được thông tin cuộc gọi đến qua email.

Ngoài ra, VinaPhone còn cung cấp thêm tính năng Thông báo trở lại mạng cho người gọi (Notify). Tính năng mới này sẽ giúp cho người sử dụng dịch vụ có thể gửi thông báo đã trở lại mạng tới các khách hàng gọi đến cho mình trong thời gian tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng.

Bên cạnh việc không ngừng đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hang, VinaPhone mong muốn mang đến những trải nghiệm, tận dụng tối đa các tính năng của dịch vụ, tạo cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

Để biết thêm chi tiết, lien hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc website http://ringtunes.vinaphone.com.vn

Anh Vũ