Thiết kế ấn tượng, hiệu năng công việc mạnh mẽ, giải trí tầm cao và mức giá vừa túi, HTC One E9 Dual Sim sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn riêng cho bản thân, đặc biệt đối với những ai đã và đang đi làm.

Thiết kế ấn tượng

Sở hữu thiết kế vỏ nhựa nguyên khối, HTC One E9 ngay lập tức tạo ấn tượng với các chi tiết được chế tác tinh xảo, thể hiện nét tinh tế của người sử dụng. Cùng với viền ánh kim loại, những đường bo cạnh sắc sảo dọc theo đường viền của máy tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Đặc biệt, màn hình full HD 5.5” nổi bật giữa màu sắc sang trọng (trắng và xám đen) giúp máy trở nên thanh thoát và lịch lãm trong tay người sử dụng. HTC One E9 hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bất cứ ai muốn tạo ấn tượng với đối tác của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

{keywords}

Hiệu năng công việc vượt trội

Sẽ không có điều gì khiến bạn phải phàn nàn về tốc độ của HTC One E9 dual sim. Được tích hợp bộ vi xử lý 64-bit Helio X10 mới nhất của MediaTek, octa-core mạnh mẽ, HTC đã ưu ái mẫu điện thoại này đặc biệt cho giới công sở khi mang lại hiệu năng xử lý công việc vượt trội.

Cấu hình cao của máy giúp các ứng dụng công việc như Poralis Office, Simple mind (bản đồ tư duy), google drive, namecard reader được tối ưu hóa và trở nên “mượt” hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, với các ứng dụng trực quan, thân thiện với người dùng như HTC BlinkFeedTM hay HTC ZoeTM Hightlights cùng hệ điều hành Android mới nhất, HTC One E9 dual sim luôn đảm bảo năng suất công việc không bị gián đoạn đồng thời mang lại những trải nghiệm tuyệt đỉnh cho người sử dụng.

Nâng tầm giải trí với HTC BoomSound

Thật tuyệt vời khi bạn có thể cùng đồng nghiệp thưởng thức những đoạn phim thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng. Hiểu được điều đó, HTC đã tích hợp HTC BoomSound™ kết hợp cùng âm thanh vòm Dolby AudioTM Surround, đưa trải nghiệm âm thanh của bạn lên một tầm cao mới mà không lẫn với bất kỳ thiết bị di động nào.

Nhờ vậy, những bài hát, những bộ phim của bạn có chất lượng phần nghe hoàn hảo hơn bất kỳ thiết bị di động nào khác kết hợp với phần nhìn xuất sắc từ màn hình full HD 5.5” rõ nét và cực kỳ sống động. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thư giãn và thưởng thức bộ phim yêu thích của mình như đang ngồi ở hàng ghế đầu tiên của rạp chiếu phim.

{keywords}

Camera ấn tượng

Hẳn sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến khả năng chụp ảnh của HTC One E9 Dual Sim. Được trang bị máy ảnh selfie UltraPixel™ (camera trước), HTC One E9 Dual Sim mang lại những hình ảnh cực kỳ rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng do khả năng phép thu được nhiều ánh sáng hơn đến 300% so với những máy ảnh thông thường khác, giúp những hình ảnh selfie của bạn sẽ tự nhiên hơn, sáng rõ hơn. Bạn sẽ không còn bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ với đồng nghiệp cũng như bạn bè sau những khoảng thời gian công việc mệt mỏi.

Đặc biệt, đối với những ai thường xuyên phải công tác ngoài trời hay giám sát thực tế, việc báo cáo hình ảnh tức thời trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. HTC đã tích hợp camera chính 13MP tự động lấy nét với cảm ứng BSI, khẩu độ f/2.2, ống kính lên đến 28mm và chức năng ghi lại thước phim full HD 1080 trên HTC One E9, giúp lưu giữ được mọi khoảnh khắc từ tĩnh đến động với chất lượng tuyệt vời, mang lại những bức ảnh cực kỳ sắc nét đến từng chi tiết.

{keywords}

Với mức giá hấp dẫn 8.690.000đ cùng những tính năng vượt trội mang lại, HTC One E9 Dual Sim sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn riêng cho bản thân, đặc biệt đối với những ai đã và đang đi làm. Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ đầu tháng 09/2015.

Tấn Tài