Nhân sự kiện Apple ra mắt iPhone 6s/6s Plus, mừng MoMo dẫn đầu ứng dụng miễn phí trên AppStore Việt Nam, từ 0 giờ 1 phút tối 26/9 đến 30/9/2015 MoMo tặng 500.000 cơ hội nạp tiền điện thoại miễn phí cho khách đăng ký sử dụng lần đầu.

{keywords}

Trong 5 ngày khuyến mãi, các khách hàng lần đầu tiên đăng ký MoMo thành công sẽ nhận ngay 10.000 đồng tiền mặt vào “Ví MoMo”. 10.000 đồng này khách hàng nạp tiền điện thoại của tất cả các nhà mạng hoặc trải nghiệm bất kỳ dịch vụ nào đang có trên ứng dụng MoMo. Ưu đãi có hiệu lực trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận.

Khách hàng khi sử dụng 10.000 đồng của MoMo tặng để nạp tiền điện thoại sẽ còn nhận được thêm 5% hoa hồng. Trong 5 ngày khuyến mãi này, nếu nhà mạng có khuyến mại, khách hàng cũng nhận được giá trị khuyến mại của nhà mạng.

Khách hàng nạp tiền điện thoại tại mục “Nổi bật” của Thanh Toán hoặc tại “Nạp tiền điện thoại của “Ví của tôi”.

{keywords}

{keywords}

Chương trình có tổng trị giá đến 5 tỷ đồng nhằm mang đến cho các khách hàng mới của MoMo cơ hội trải nghiệm hình thức thanh toán thế hệ mới.

Ông Nguyễn Mạnh Tường - PTGĐ Công ty M_Service (đơn vị chủ quản ứng dụng MoMo) cho biết: “Chương trình là lời tri ân tới các khách hàng sau sự kiện MoMo trở thành ứng dụng hàng đầu dành cho Iphone. Ngoài ra, cũng để chào đón Iphone 6s/6s Plus vừa ra mắt, chúng tôi muốn mang đến cho người dùng iPhone một trải nghiệm với ứng dụng thanh toán thế hệ mới. Ứng dụng của chúng tôi cũng rất tự tin khi chạy mượt trên phiên bản iOS 9.”

Ngày 24/9/2015, ứng dụng MoMo đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí AppStore Việt Nam, vượt mặt các ứng dụng giải trí mạng xã hội, tin nhắn OTT và một số game mobile khác. MoMo hiện cũng đang là từ khóa có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trong Top 10 trên AppStore.

Ngoài chuyển nhận tiền siêu nhanh qua số điện thoại di động, ứng dụng còn có tính năng hỗ trợ nhắc và thanh toán cùng lúc nhiều hóa đơn của gần 100 dịch vụ từ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet; Thanh toán vay tài chính tiêu dùng; mua vé xem phim, vé máy bay; Bình chọn các gameshow truyền hình,… chỉ với một lần chạm.

Ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá cao vì đã mang lại một hình thứ chi tiêu hiện đại, thế hệ mới cho người dân Việt Nam. Hiện ứng dụng liên kết với 24 ngân hàng nội địa và thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB.

Ứng dụng hiện đã có trên 3 hệ điều hành Android; iOS; Windows Phone

Đình Hùng