Trên trang web đo hiệu năng GFXBench mới đây vừa xuất hiện một thiết bị bí ẩn có tên Samsung SM-T670; và thông tin rò rỉ cho thấy đây có thể là chiếc tablet siêu to mà Samsung sắp ra mắt trong thời gian tới.

{keywords}

Samsung SM-T670 có màn hình 18,4 inch 1920 x 1080 pixels, chip 8 nhân Exynos 7 tốc độ 1,6 GHz, RAM 1,8 GB, bộ nhớ trong 25 GB, camera mặt trước 2 MP. Hệ điều hành được nói tới trên GFXBench là Android 5.1.1, tuy nhiên máy có thể sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow khi ra mắt chính thức. 

Thông tin cấu hình Samsung SM-T670 trên GFXBench cũng được tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks xác nhận. @evleaks còn cung cấp thêm thông tin về dung lượng pin là 5.700 mAh.

Hồi đầu tháng 9, Samsung từng tung một video hé lộ về một chiếc tablet màn hình lớn hay một thiết bị 2-trong-1 có tên Galaxy View. Công ty Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm về sản phẩm vào tháng 10. Cho tới nay, dù Samsung chưa thực hiện lời hứa đó, nhưng rất có thể thiết bị rò rỉ trên GFXBench chính là tablet trong video hồi tháng 9. Nếu Samsung SM-T670 được tung ra trong thời gian tới, thị trường sẽ chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các model tablet cỡ lớn. Apple mới đây vừa ra mắt iPad Pro 12,9 inch; trong khi Microsoft, trước đó - vào tháng 6/2014 - giới thiệu Surface Pro 3 màn hình 12 inch. Vào 9h tối nay (giờ Việt Nam), hãng phần mềm sẽ tổ chức một sự kiện mà tại đó, chiếc Surface Pro 4 hứa hẹn sẽ trình làng. SM-T670 có thể có lợi thế màn hình lớn hơn đối thủ, thế nhưng độ sắc nét của màn hình nhiều khả năng sẽ kém hơn. Điều này đặt ra cho Samsung thử thách phải thêm bớt các tính năng sao cho sản phẩm của mình phù hợp nhất với người dùng nếu không muốn bị các đối thủ vượt mặt ở thị trường này trong thời gian tới. 

Theo ICTnews/Cnet