Như những “con bọ lữ hành”, iPhone 6s/ 6s Plus đồng hành cùng phượt thủ trên mọi cung đường, biến những bức ảnh tĩnh thành một bức ảnh động sắc nét bằng Live Photo, yên tâm check in ngày đêm, thay thế cho bản đồ… với chế độ Low Power.

Nhật ký bằng hình ảnh sống động

Bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và ý nghĩa có được trong cuộc sống của mình. Với những ai ưa thích di chuyển, iPhone 6s còn là người bạn đồng hành thú vị trên những chuyến đi. Với iPhone 6s/ 6s Plus, những con bọ lữ hành này sẽ được thỏa sức sống với đam mê qua những shoot hình ấn tượng bằng Live Photo.

Không chỉ camera được cải tiến lên 12 MP tạo ra những bức ảnh sắc nét hơn, tính năng độc đáo này cho phép người dùng ghi hình lại 0,3 giây trước và sau khi bấm nút chụp một bức ảnh tĩnh, từ đó bức ảnh sẽ trở thành đoạn clip ngắn, tương tự như một bức ảnh động.

{keywords}
Hình ảnh chân thực, sống động được chụp từ iPhone 6s

Ngoài ra, iPhone 6s còn có khả năng quay video 4K (nghĩa là độ phân giải cao gấp bốn lần so với độ phân giải full HD). Tuy nhiên, vì tính năng này chiếm dụng khá nhiều bộ nhớ nên nếu muốn quay bằng định dạng này, bạn cần phải truy cập vào Settings, sau đó di chuyển xuống mục Photo and Videos, bên dưới tiêu đề Camera, người dùng chọn Record Video rồi vào dòng 4K tốc độ 30 hình/giây (fps).

“Check in” bất kể ngày đêm

Việc “check in” tại một điểm dừng chân mới, một quán ăn ngon, một địa điểm thú vị trong thành phố luôn được xem là thói quen “cố hữu” đối với bất kỳ một bạn trẻ nào.

Hiểu được điều này, Apple đã nâng cấp camera trước của iPhone 6s/ 6s Plus lên 5MP, đồng thời đi kèm tính năng Retina Flash-tự động đẩy độ sáng màn hình lên gấp 3 lần khi người dùng chụp ảnh "tự sướng", thay cho đèn flash ở mặt trước. Từ đó, việc selfie với camera trước sẽ hiệu quả hơn, đặc biệt là trong những trường hợp ánh sáng yếu như chụp về đêm.

{keywords}
Tính năng Retina Flash cho phép người dùng Selfie bất kể ánh sáng

Hơn nữa, để chụp ảnh selfie nhanh mà không rời màn hình chủ, người dùng chỉ cần ấn mạnh vào biểu tượng Camera, sau đó lựa chọn Selfie trong hàng loạt các Option hiện ra và điện thoại sẽ tự động chuyển đổi từ camera chính sang camera mặt trước, giúp các phượt thủ tiết kiệm thời gian để tận hưởng trọn vẹn chuyến hành trình.

Tính năng tiết kiệm pin của iPhone 6s/ 6s Plus đặc biệt thích hợp với dân phượt hay những bạn trẻ phải di chuyển thường xuyên khi smartphone gần như được xem là vật bất ly thân thay thế cho tấm bản đồ thông thường.

Theo đó, người dùng có thể cắt bớt các quy trình đồng bộ dữ liệu, tiết chế đồ họa và các chức năng cao cấp của iOS, chế độ Low Power của iOS 9 có thể duy trì thời lượng pin của iPhone 6s/ 6s Plus lâu hơn đáng kể so với bình thường.

Thời điểm vàng “tậu” iPhone 6s/ 6s Plus

Từ nay đến 30/11/2015, các tín đồ mê phượt và cuồng công nghệ có thêm cơ hội mua bộ đôi này với chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% tại thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước từ 30%-50%, tức là từ 5,6 triệu là người dùng có thể sở hữu chiếc iPhone 6s/6s Plus cho mọi phiên bản và trả góp với lãi suất 0%. Chương trình áp dụng cho 4,000 sản phẩm đầu tiên được bán ra.

Riêng đối với khách hàng có thẻ HSBC (Visa và Master­Card) có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn 6 tháng, áp dụng không giới hạn số lượng.

{keywords}
iPhone 6s đã tạo kỷ lục về số lượng và doanh thu bán ra trong tuần đầu tiên của Thế Giới Di Động

Trước đó, tại Thế Giới Di Động chỉ trong 1 tuần 30/10 - 4/11/2015, chương trình “Đặt mua iPhone 6s - Tận hưởng trải nghiệm 6 sao” của hệ thống đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có hơn 2.500 khách hàng đã đặt cọc để mua sản phẩm, phá vỡ mọi kỷ lục đặt hàng trước đó.

Chi tiết liên hệ 1800 1060 hoặc truy cập www.thegioididong.com.

Anh Vũ