Động cơ ẩn sau việc Anonymous tấn công IS là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua qua trên VietNamNet, theo Google.

Động cơ ẩn sau việc Anonymous tấn công IS là gì?

hacker, Anonymous, IS, tan cong, muc dich, dong co, Twitter, danh bom, khung bo, danh bong, hinh anh, hacker, Anonymous, IS, tấn công, mục đích, động cơ, Twitter, đánh bom, khủng bố, đánh bóng, hình ảnh,

Tài khoản #OpParis đại diện cho chiến dịch chống IS của nhóm hacker Anonymous trên mạng tiểu blog Twitter đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích, khi nhiều người dùng chất vấn Anonymous về việc họ bỗng nhiên bị khóa tài khoản.

iPhone 7 không viền màn hình, chạy iOS 10 đẹp mê hồn

iPhone 7, thiết kế tràn màn hình, công nghệ Force Touch, mẫu thiết kế iPhone 7 

Một mẫu thiết kế iPhone mới nhất vừa được đăng tải trên trang Concept-phones với nhiều thay đổi khiến các iFan mê mẩn.

Chuẩn LiFi mới có tốc độ nhanh gấp 100 lần Wi-Fi

Wi-Fi, LiFi, chuẩn LiFi, nhanh gấp 100 lần Wi-Fi,

Hiện chuẩn Wi-Fi đang rất tiện dụng, nhưng nếu muốn triển khai ở quy mô lớn hơn thì LiFi sẽ là công nghệ ưu việt hơn cho tốc độ nhanh gấp 100 lần và có tính bảo mật cao hơn.

iPhone 7 sẽ có RAM 3GB và khả năng chống thấm nước

iPhone 7, khả năng chống thấm nước, RAM 3G 

iPhone 6s và 6s Plus mới chỉ xuất hiện trên thị trường vài tháng nhưng đã có những tin đồn về iPhone 7. Cụ thể, sản phẩm này sẽ có RAM tăng lên 3GB và khả năng chống thấm nước.

Lỗi lớn nhất của BlackBerry Priv là... đắt!

BlackBerry, Priv

Phải mất 8 năm thì BlackBerry mới ra mắt được một con dế gọi là xứng tầm với mình trong kỷ nguyên smartphone hiện đại.

iPad nào được ưa chuộng nhất hoặc mất giá nhiều nhất?

iPad được ưa chuộng , iPad mất giá 

Theo số liệu khảo sát của CompareMyMobile, 75% khách hàng nghĩ rằng, iPad Pro là không cần thiết. Trong khi đó iPad 2 mới là chiếc iPad được mua phổ biến nhất năm 2015.

Bộ TT&TT nói gì về vụ giả danh khủng bố IS?

 

ATTT, khung bo, IS, mao danh, hacker, khủng bố, mạo danh IS, Cục ATTT

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước hiện tượng một người dùng Facebook trong nước lập trang cá nhân giả mạo thành viên tổ chức khủng bố IS.

Siêu mẫu áo tắm Gigi Halid bị hacker tống tiền

Sieu mau, ao tam, Gigi Hadid, 9x, Sports Illustrated, Victoria's Secrets, siêu mẫu, áo tắm, tong tien, hacker, tống tiền

Gigi Hadid, siêu mẫu 9x đình đám nhất thế giới hiện nay, là tên tuổi mới nhất gia nhập danh sách bất đắc dĩ của những nhân vật nổi tiếng bị hacker nhắm đến.

Cuộc chiến của Anonymous thực sự "ngu ngốc"?

Anonymous, hacker, IS, ISIS, khung bo, khủng bố

Dù Anonymous có thừa nhận hay không, nhưng lời đáp trả của IS dành cho tổ chức hacker này hồi đầu có vẻ không hề sai. Bản thân nội bộ Anonymous cũng đang rã đám, trong khi thế giới đánh giá cuộc chiến của nhóm là "vô tác dụng".

Mỹ: Vác kiếm Nhật đi đòi mua iPhone

{keywords} 

Một người đàn ông đã gây náo loạn tại cửa hàng bán lẻ Apple ở đại lộ số 5, New York, Mỹ khi vác kiếm Nhật múa may loạn xạ khiến nhiều người hoảng sợ.

T.P (tổng hợp)