Thị trường thiết bị di động thông minh trong dịp cuối năm đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi Samsung tung chương trình khuyến mãi lớn nhất “Vui Tết Samsung, trúng lộc tỷ phú” kéo dài đến hết ngày 07/02/2016.

Sức hút từ chương trình của Samsung đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết tại các cửa hàng mua sắm thiết bị công nghệ khi chỉ trong vài tuần thực hiện, hàng loạt giải nhất Samsung Gear S2 và hàng nghìn thẻ cào điện thoại đã tìm thấy chủ nhân.

Người tiêu dùng không những được sở hữu thiết bị thông minh yêu thích từ Samsung mà còn có cơ hội “hưởng lộc” đầu năm với những phần quà có giá trị lớn như chiếc xế siêu sang Mercedes BenZ C200 trị giá 1,4 tỷ đồng, 50 đồng hồ thông minh Galaxy Gear S2 trị giá 6.490.000 đồng cùng hàng nghìn thẻ cào điện thoại 100.000 đồng. Chương trình hiện đang được áp dụng cho tất cả các sản phẩm công nghệ của Samsung, khi mua hàng, khách hàng sẽ được tham gia vòng xoay may mắn để nhận quà ngay.

Samsung Gear S2 là sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất có khả năng kết nối với điện thoại qua Bluetooth và nhận thông báo tin nhắn, email, cuộc gọi đến từ điện thoại… Với thiết kế viền xoay bezel thông minh, người dùng có thể kiểm tra tin nhắn, email hay cuộc gọi đến. Chưa kể đến các ứng dụng về sức khỏe được tích hợp như S-Health cho phép người dùng theo dõi chính xác và chi tiết các hoạt động liên quan đến rèn luyện và chăm sóc sức khỏe.

Là một trong những khách hàng may mắn trúng giải nhất là đồng hồ thông minh Samsung Gear S2, anh Trương Văn Ái Nhân - nhân viên bưu điện (Q5, TPHCM), vui vẻ chia sẻ: “Sắp Tết nên tôi tranh thủ mua chiếc Galaxy Note5 để nâng cấp cho chiếc điện thoại phổ thông cũ. May mắn lại trúng thưởng thêm đồng hồ thông minh Gear S2 quá đẹp. Tôi vẫn còn đang lâng lâng chưa hết sự bất ngờ.”

{keywords}
Anh Nhân nhận giải thưởng Gear S2 từ đại diện Samsung

Samsung Galaxy Note5 hiện là ứng cử viên điện thoại thông minh sáng giá cho lựa chọn mua hàng công nghệ dịp Tết. Ngoài thiết kế cao cấp, sang trọng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, thì với điểm nhấn là bút S pen được cải tiến có độ nhạy tuyệt đối, Galaxy Note5 sẽ hỗ trợ người dùng nhiều hơn trong công việc lẫn trải nghiệm cuộc sống nhờ khả năng ghi chú thông minh, viết trên màn hình khóa, kết hợp với tính năng chụp cuộn mới.

{keywords}

Hơn nữa, khi khách hàng lựa chọn mua các mẫu điện thoại cao cấp từ Samsung thì ngoài cơ hội tham gia vòng xoay may mắn để nhận quà liền tay, Samsung cũng tặng kèm ngay cho khách mua hàng 1 bộ sạc dự phòng có chức năng sạc nhanh siêu tốc trị giá 1.099.000 đồng.

“Các mẫu điện thoại mới của Samsung rất đẹp và sang nên khi muốn mua điện thoại mới, cô nghĩ ngay đến Samsung. Sẵn có chương trình quay số may mắn, cô cũng tham gia thử không ngờ lại được trúng giải nhất của chương trình. Cô bạn đi cùng còn bảo, đầu năm đi mua hàng mà còn trúng thưởng là điềm may mắn cho nguyên năm”, cô Nguyễn Lệ Hồng ngụ quận 8 chia sẻ cảm xúc vui mừng khi trúng thưởng Samsung Gear S2.

{keywords}
Bà Hồng vui mừng nhận Samsung Gear S2 từ đại diện Samsung

Chương trình vẫn đang tìm kiếm những chủ nhân tiếp theo của những chiếc Gear S2 còn lại và cơ hội sở hữu xế sang Mercedes Benz C200 vẫn còn đang bỏ ngỏ cho đến hết ngày 07/02/2016. Chi tiết chương trình xem tại:  http://www.samsung.com/vn/tet-ty-phu

Thu Hằng