Ngày 1/2/2016 tại SEA Forum 2016 (Kuala Lumpur, Malaysia), Công ty Điện tử Samsung triển lãm các công nghệ sáng tạo mới, tạo nên sự khác biệt, hướng đến cuộc sống thông minh cho người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm nổi bật tại triển lãm gồm bao gồm dòng TV SUHD màn hình cong mới với màn hình Quantum Dot (chấm lượng tử), máy giặt AddWash tích hợp cửa giặt trước thông minh, tủ lạnh kết nối công nghệ Family Hub và Máy tính bảng màn hình lớn Galaxy TabPro S chạy Windows.

Thiết lập chuẩn mực mới trong trải nghiệm hình ảnh

Samsung đã trình làng dòng TV SUHD mới nổi bật với màn hình chấm lượng tử mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc vượt trội. Chiếc TV có thiết kế màn hình siêu cong, siêu mỏng đầu tiên trên thế giới này tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn, cùng với trải nghiệm xem thông minh giúp người dùng dễ dàng truy cập vào nội dung giải trí chỉ từ một thao tác đơn giản.

{keywords}
Samsung giới thiệu dòng TV SUHD mới nổi bật với màn hình chấm lượng tử mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc vượt trội tại sự kiện SEA Forum hôm qua

Dòng TV SUHD của Samsung năm 2016 là sản phẩm duy nhất trên thế giới hiện nay không có cadmium, có màn hình chấm lượng tử 10 bitcho hình ảnh chân thực nhất, với độ sáng rực rỡ, độ tương phản vượt trội và màu sắc trung thực. Hầu hết người xem TV trong phòng sáng và Samsung thiết kế dòng SUHD TV mới để đem đến trải nghiệm xem tối ưu trong bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

Được xây dựng trên hệ điều hành Tizen (OS), Smart TV 2016 của Samsung cho người tiêu dùng dễ dàng phát hiện và truy cập tất cả các nội dung và dịch yêu thích của họ, từ truyền hình và phim ảnh cho trò chơi và thông tin chương trình. Tất cả chỉ gói gọn trong New Smart Hub, bộ điều khiển thông minh từ xa và ứng dụng di động Smart View

{keywords}
Smart TV 2016 của Samsung cho người tiêu dùng dễ dàng phát hiện và truy cập tất cả các nội dung và dịch yêu thích của họ

Samsung cũng giới thiệu đầu phát Ultra HD Blu-ray đầu tiên thế giới. UBD-K8500 tương thích với chuẩn hình ảnh HDR, cho độ phân giải gấp 4 lần và độ hiển thị màu gấp 64 lần các đầu phát Blu-ray truyền thống

Những thiết bị gia dụng thay đổi ngôi nhà của bạn

Luôn tiên phong trong thị trường, Samsung luôn cho ra mắt những sản phẩm với nhiều cải tiến mới và mang tính thực tiễn cao, tạo nên những khác biệt lớn trong lĩnh vực thiết bị gia dụng.

Máy giặt AddWash tích hợp sẵn cánh cửa trước đặc biệt, rất thuận tiện để bạn đưa thêm bất kỳ thứ gì vào khi chu trình giặt giũ đang diễn ra, chẳng hạn như một chiếc áo bị bỏ sót hoặc bột giặt bổ sung mà không cần phải xả nước máy giặt và mở cửa chính.

{keywords}
Máy giặt AddWash tích hợp sẵn cánh cửa trước đặc biệt, rất thuận tiện để bạn đưa thêm bất kỳ thứ gì vào khi chu trình giặt giũ đang diễn ra

Bên cạnh đó Samsung còn cung cấp các cải tiến công nghệ mới giúp sản phẩm Samsung Front Load Washer với AddWash không chỉ tiết kiệm thời gian giặt giũ mà còn hoạt động với hiệu suất cao nhất nhờ tính năng SuperSeed, giúp người dùng hoàn thành việc giặt giũ bình thường trong vòng chưa đầy một giờ mà không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt.

Samsung cũng đã trình làng tủ lạnh với công nghệ Family Hub, một thiết bị đa năng tiên tiến giúp kết nối các thành viên trong gia đình, quản lý thực phẩm, thực hiện các tác vụ trong nhà kể cả giải trí.

{keywords}
Samsung cũng đã trình làng tủ lạnh với công nghệ Family Hub, một thiết bị đa năng tiên tiến thay đổi hoàn toàn trải nghiệm nhà bếp truyền thống

Samsung cũng công bố dòng sản phẩm tủ lạnh mới của mình - tủ lạnh ngăn đá trên (top - mounted freezer - TMF), RT 7000, với công nghệ làm lạnh kép độc đáo Twin Cooling System Plus cùng vớithiết kếtrang nhã phù hợp với cuộc sống hiện đại.

"Tại Samsung, chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng là trung tâm, và chúng tôi đã có một danh sách những phát minh mới nhằm giúp tăng chất lượng cho cuộc sống của khách hàng. Năm nay cũng không ngoại lệ. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu với quý vị các sản phẩm và dịch vụ đột phá, tạo nên cuộc cách mạng giúp người dùng tận hưởng cuộc sống thông minh hơn và mang công nghệ Internet Vạn vật (Internet of Things - IoT) vào cuộc sống hàng ngày của người dùng" - ông Yong Sung Jeon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Samsung Điện tử Đông Nam Á & Thái Bình Dương, cho biết.

Công ty cũng đã công bố sự ra mắt của chương trình mySamsung tại khu vực.Đây là một chương trình tân tiến mà cả khách hàng mới và hiện tại của Samsung đều có thể truy cập thông qua một ứng dụng di động. Ứng dụng này sẽ giúp khách hàng quản lý các thiết bị của họ, cung cấp cách tiếp cận dễ dàng và trực tiếp với dịch vụ khách hàng, cũng như cung cấp quyền sở hữu để họ có thể quản lý các thiết bị Samsung.

Năm 2015 là năm thứ tư liên tiếp Công ty Điện tử Samsung được vinh danh là thương hiệu tốt nhất ở châu Á, theo kết quả từ khảo sát trực tuyến hàng năm "Top 100 thương hiệu châu Á" do Chiến dịch Thái Bình Dương phối hợp với Công ty Neilsen thực hiện. Trong 14 ngành hàng điện tử tiêu dùng khác, Samsung cũng đang ở vị trí top 5.Bên cạnh điện thoại thông minh, Samsung cũng dẫn đầu về điện thoại di động, tủ lạnh và TV.

Tấn Tài