Từ 5/11/2011 đến 5/11/2012, Công ty Viễn thông Viettel áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry.

Theo đó, Viettel sẽ miễn cước data cho khách hàng khi sử dụng các ứng dụng: Mail, Chat BBM, Yahoo!, Gtalk, MSN, truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter. Hiện khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry tại Việt Nam đã được mở truy cập BlackBerry App World™. Chính sách miễn cước Data của Viettel sẽ giúp người dùng thoải mái tải và trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ này của BlackBerry.

Ngoài ra, trong tháng 11/2011, khách hàng mua máy 9780 được tặng phiếu ưu đãi sử dụng dịch vụ BlackBerry trị giá 7.200.000đ trong vòng 24 tháng.

Song hành với những chính sách về ưu đãi dịch vụ, trong tháng 11 và đầu tháng 12 Viettel còn phối hợp cùng BlackBerry (RIM) tổ chức 4 sự kiện giao lưu giữa các tín đồ Blackberry tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.


Sự kiện này còn có sự góp mặt của thành viên đến từ các diễn đàn về BlackBerry cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng đang sử dụng dịch vụ BlackBerry. Khách tham dự ngoài việc trải nghiệm các tính năng đột phá của dịch vụ BlackBerry trên các dòng máy mới nhất còn được cùng nhau chia sẻ về niềm đam mê BlackBerry.

Đến với buổi giao lưu, khách hàng có dịp tham gia nhiều trò chơi có thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự xuất hiện của trái dâu đen tươi trong bánh ngọt và đồ uống miễn phí tại nhà hàng.


Nhằm tăng thêm sự hứng khởi, khách hàng đăng ký mua máy BlackBerry hoặc hòa mạng gói dịch vụ BlackBerry ngay tại sự kiện sẽ được tặng kèm USB 2GB BlackBerry và có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để sở hữu một trong 4 chiếc điện thoại 9780 sành điệu với bàn phím thiết kế riêng cho người Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: http://blackberry.vietteltelecom.vn; hoặc liên hệ tới tổng đài 19008198 để được hỗ trợ trực tiếp.

Từ tháng 8/2011 Viettel cung cấp ra thị trường 2 gói dịch vụ BlackBerry (BB Chat và BB Mail) trả trước cùng 4 gói trả sau là (BB Chat, BB Web, BB Mail, BB Enterprise). Việc cung cấp nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá và tính năng khác nhau, áp dụng trên cả thuê bao di động trả trước lẫn trả sau đã khẳng định sự tiên phong của Viettel trong việc đưa dịch vụ BlackBerry tới gần với người tiêu dùng Việt Nam.
  • Anh Vũ