Chất lượng bản in sắc nét, máy in ổn định, tuổi thọ kéo dài, hiệu quả kinh tế cao, bảo hành chính hãng… là những lợi ích vàng khi sử dụng mực in chính hãng.

Mọi người thường nghĩ việc in ấn trong văn phòng là một thao tác rất đơn giản và không mất nhiều thời gian. Nhưng trên thực tế cho thấy, một công ty dành trung bình 2000 giờ và mỗi nhân viên văn phòng mất ít nhất 40 giờ mỗi năm dành cho việc in ấn. Vì vậy, việc sở hữu các thiết bị in ấn chất lượng là điều rất cần thiết.

{keywords}

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn lan những thiết bị in ấn kém chất lượng làm tổn hại trực tiếp đến người tiêu dùng và gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng nhà sản xuất. Việc sử dụng mực giả, mực đổ hay mực in không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ làm giảm tuổi thọ máy in, phát sinh chi phí sửa chữa, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và gây nguy hại tới sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa, khách hàng mua phải sản phẩm giả mạo, trôi nổi trên thị trường, không thông qua nhà phân phối ủy quyền sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành chính hãng.

Mời độc giả xem clip ngắn khám phá vì sao phải sử dụng mực in chính hãng của Canon:

Thu Hằng