Vừa khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 14 của MobiFone tại Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum đạt doanh thu về thiết bị và phụ kiện kỷ lục với giá trị gần 1 tỷ đồng, chưa kể doanh thu thẻ, dịch vụ viễn thông MobiFone.

Bước tiến trong kinh doanh thiết bị đầu cuối

Cửa hàng bán lẻ ở Kon Tum là bước tiến tiếp theo của MobiFone sau cửa hàng thứ 13 tại Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội. Kế hoạch khai trương chuỗi cửa hàng mới này khẳng định tham vọng không hề nhỏ của MobiFone trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị đầu cuối.

Được biết, bán lẻ cũng là 1 trong 4 lĩnh vực chính thuộc chiến lược phát triển kinh doanh của MobiFone năm nay, bao gồm: Viễn thông và CNTT - Truyền hình - Bán lẻ - Đa dịch vụ.

Với hình ảnh hoàn toàn mới, cửa hàng bán lẻ của MobiFone đặt tại trung tâm Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum là sự kết hợp sáng tạo và chặt chẽ giữa MobiFone và MobiFonePlus, công ty con trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được thành lập năm 2012.

Tại cửa hàng này, MobiFone cung cấp các thiết bị đầu cuối hiện chất lượng cao, các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone đi kèm chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Với thiết kế hiện đại, cửa hàng thực sự mở ra một không gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách hiện đại và thông minh giúp khách hàng có những trải nghiệm chưa từng có tại các cửa hàng bán lẻ khác.

Ngoài ra, sự kiện cũng được triển khai với sự phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị kỹ lưỡng giữa Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7, công ty phụ trách kinh doanh tại các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Khánh Hòa, Công ty MobiFonePlus với hàng loạt các chương trình truyền thông trước sự kiện như Roadshow, truyền thông tại điểm bán, mạng xã hội…

{keywords}

Đội ngũ nhân viên tham gia roadshow truyền thông lễ khai trương cửa hàng

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Đình Dũng, Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7 cho biết: ‘Mức doanh thu kỷ lục này tại khu vực Tây Nguyên thực sự vượt ngoài dự đoán của chúng tôi. Đây là kết quả của sự phối hợp ăn ý chuyên nghiệp giữa công ty MobiFone Plus và Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 7, đồng thời là sự kết nối giá trị của các lĩnh vực kinh doanh chiến lược của MobiFone hiện nay, đó là : Viễn thông và CNTT - Truyền hình - Bán lẻ - Đa dịch vụ.

Sự kết hợp của hai công ty đã diễn ra thành công, góp phần kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đem lại những dịch vụ tốt nhất và toàn diện cho khách hàng theo đúng phương châm ‘Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng’ của MobiFone”.

{keywords}

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng MobiFone Kon Tum

Tiếp tục xác lập kỷ lục mới về doanh số

Sau các màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng, cửa hàng đã ngay lập tức mở cửa đón khách tham quan, mua sắm. Cửa hàng bán lẻ KonTum đã có hàng ngàn lượt khách ghé thăm, đạt doanh thu về thiết bị và phụ kiện kỷ lục nhất từ trước tới nay với giá trị gần 1 tỷ đồng (chưa kể doanh thu về thẻ và dịch vụ viễn thông MobiFone). Đây là mức doanh thu vượt trội bất ngờ, gấp rưỡi doanh số của cửa hàng đang giữ kỷ lục hiện tại (650 triệu).

Nhân dịp khai trương, MobiFone đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn kết hợp quay số trúng thưởng dành cho khách hàng. Đặc biệt, tại sự kiện khai trương, MobiFone tung ra chương trình khuyến mại "Đăng ký gói cước data dùng chung - Rinh ngay iPhone 6S và sim phú quý 089” cho các khách hàng trên toàn quốc.

Đây là gói data chia sẻ đầu tiên của Việt Nam cho phép dùng chung không giới hạn số lượng người và phạm vi sử dụng lên đến 50 GB data tốc độ cao, 500 phút thoại, 500 SMS nội mạng/tháng.

Ngoài ra, MobiFone cung cấp chương trình mua smartphone giá shock chỉ từ 9.999 đồng và hàng ngàn chương trình ưu đãi bất ngờ khi tham dự khai trương cửa hàng tại Kon Tum.

Cũng trong ngày khai trương, các nhân viên bán hàng MobiFone đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng của khách hàng. Đây chính là kết quả từ việc MobiFone áp dụng những tiêu chuẩn tuyển chọn vô cùng khắt khe và khâu đào tạo tỉ mỉ, chuyên nghiệp đối với đội ngũ nhân viên của toàn hệ thống.

{keywords}

Khách hàng tham quan cửa hàng ngày khai trương

Việc đặt chân vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối là kết quả của một quá trình nghiên cứu cùng với sự đầu tư rất lớn mang tính lâu dài và chiến lược của MobiFone. Sự kiện khai trương cửa hàng bán lẻ MobiFone Kon Tum tiếp tục đánh dấu bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone tại khu vực Tây Nguyên cũng như trên toàn quốc.

Ngọc Minh