Cộng đồng mạng trong mấy ngày qua thật sự sốc với đoạn clip được tung lên Youtube mang tên "Sinh nhật Tinh Vân tuổi 17".


Đoạn clip quay lại các tiết mục múa vô cùng phản cảm khi lặp đi lặp lại cảnh các chàng trai lột váy các bạn diễn, lộ cơ thể chỉ còn mặc bikini, các chàng trai cũng "cởi" và nhảy nhí nhố trên sân khấu trong sự hò hét của những người chứng kiến.



Tất nhiên, chuyện mặc bikini trên sân khấu không phải là chuyện hiếm. Các cuộc thi hoa hậu, thi người đẹp,...vẫn diễn ra thường xuyên. Nhưng việc mặc diễn trong một cuộc thi và hành động "cởi" trước bàn dân thiên hạ là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau.

Tinh Vân là một công ty cũng có những bộ phận kinh doanh về truyền thông (Tinh Van Media) chắc chắn cũng hiểu được rằng, thế nào là hình ảnh phản cảm, thế nào là hình ảnh không đi ngược với văn hóa truyền thống.

Còn nhớ, cách đây khoảng 3 năm, sự cố “múa khỏa thân” ở FPT Arena cũng đã từng là một bài học cay đắng về văn hóa doanh nghiêp.

Và có lẽ nhiều người sẽ đặt câu hỏi: Nếu các doanh nghiệp có cách kỉ niệm ngày lễ, ngày sinh nhật,... như Tinh Vân thì phải chăng văn hóa doanh nghiệp đang tụt dốc?

Thanh Phong