Không chỉ sở hữu những thông số lý tưởng cho trải nghiệm giải trí, Galaxy Tab A6 10.1” còn được tích hợp tiện ích bảo vệ mắt thông minh rất an toàn và hữu ích.

Thói quen của "cú đêm"

"Cú đêm" là từ ám chỉ những người hay thức khuya để làm việc, giải trí hoặc không vì một lý do cụ thể nào cả. Với sự xuất hiện của tablet nói chung thì bản chất của những bạn đang là “cú đêm” ngày càng bộc lộ rõ rệt, khi mà một thiết bị có thể sử dụng cho hầu hết các hoạt động từ giải trí với phim ảnh, chơi game, đọc sách báo và cả làm việc.

{keywords}

Những thói quen này đa phần sẽ không tốt cho mắt do việc nhìn liên tục vào một màn hình điện tử kích thước lớn khi về khuya sẽ làm mắt của người dùng phải điều tiết liên tục, từ đó gây ra hiện tượng mỏi mắt.

Tuy nhiên với quỹ thời gian hạn hẹp trong ngày, “cú đêm” vẫn lựa chọn tablet là giải pháp tốt nhất để làm việc, giải trí thay vì phải ngồi trước tivi hoặc máy tính. Chính vì vậy, dù hiểu được vấn đề của việc sử dụng tablet vào ban đêm sẽ không tốt nhưng vì nhu cầu thiết yếu mà “cú đêm” đôi khi vẫn phải thích nghi và phải sử dụng các thiết bị di động không thật sự tối ưu cho mắt.

{keywords}

Không lo mỏi mắt với Galaxy Tab A6 10.1”

Nắm bắt nỗi lo của người dùng, Samsung đã nghiên cứu và cho ra đời một dòng máy tính bảng mới Galaxy Tab A (2016) phiên bản 10.1 inch, với màn hình được thay đổi độ sáng ở mức dịu nhẹ, phù hợp với mức chịu đựng của mắt người.

Về nguyên tắc, màn hình của Galaxy Tab A6 10.1” sẽ tự động điều chỉnh độ sáng trong đêm tối sao cho tạo ra bước sóng an toàn nhất tới mắt, giảm thiểu tình trạng điều tiết của mắt xuống mức thấp nhất, từ đó không gây ra tình trạng mỏi mắt khi sử dụng lâu.

Màn hình của Galaxy Tab A6 10.1”còn có kích thước khá lớn, các icon và font chữ hợp lý để mắt không phải tập trung quá mức vào một thời điểm, việc sử dụng Galaxy Tab A6 10.1” sẽ thoải mái hơn đảm bảo cho quá trình giải trí với video, hay nghiên cứu sách báo điện tử diễn ra suôn sẻ nhất.

Phần cứng tuyệt vời cho nhu cầu giải trí

Bên cạnh tiện ích bảo vệ mắt cần thiết cho những ai phải thường xuyên sử dụng tablet vào ban đêm, Galaxy Tab A6 10.1" cũng sở hữu các thông số cực kỳ ấn tượng nhằm đem lại những trải nghiệm đa phương tiện trọn vẹn nhất.

Màn hình của Galaxy Tab A6 10.1” còn giảm thiểu tối đa tình trạng bám vân tay, đồng thời hỗ trợ cảm ứng đa điểm rất nhạy giữ cho những thao tác chạm luôn được phản hồi tức thì.

Để vận hành một thiết bị màn hình lớn như vậy, Samsung cũng ưu ái trang bị cho Galaxy Tab A6 10.1” bộ xử lý 8 nhân tốc độ 1.6GHz cùng 2GB RAM, do sử dụng kiến trúc 14nm đang được áp dụng trên siêu phẩm đình đám Galaxy S7 nên chiếc Tab A6 10.1” không chỉ mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm điện năng.

Galaxy Tab A 2016 phiên bản 10.1 inch sẽ rất hữu ích khi người dùng vừa xem video vừa lướt facebook thông qua tiện ích Multi Windows. Máy cũng hỗ trợ kết nối 4G cùng khả năng nghe gọi nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường.

{keywords}

Người dùng thoải mái vừa xem phim vừa lướt facebook với tiện ích Multi Window

Rất nhiều thông số lý tưởng của Galaxy Tab A6 10.1” không chỉ khiến người dùng an tâm khi sử dụng máy vào ban đêm mà còn lấy được hài lòng với chất lượng hình ảnh, tốc độ xử lý và thời gian sử dụng đáng nể.

Chưa hết, Galaxy Tab A6 10.1” còn sở hữu cặp đôi camera chụp tốt trong nhiều điều kiện nhở khẩu độ ống kính f/1.9 và hệ thống loa ngoài rất lớn với hai loa kép. Những mong muốn của người dùng về một chiếc tablet có màn hình lớn, an toàn và hữu ích giờ đây đã được Samsung đáp ứng một cách triệt để với sự xuất hiện của Galaxy Tab A6 10.1” vào thời điểm hiện tại.

Thu Hằng