Ngay sau buổi offline đầu tiên tại TPHCM, Galaxy Note7 tiếp tục chinh phục tín đồ công nghệ tại Hà Nội qua các buổi Tech Offline được tổ chức với quy mô lớn, ghi đậm dấu ấn bằng những tính năng vượt bậc, thể hiện tinh thần “Dám nghĩ lớn” của Samsung.

Sức hút Galaxy Note7

{keywords}

Nóng lòng trải nghiệm Galaxy Note7, khách mời tại Hà Nội đến check-in từ rất sớm

Tại Hà Nội, không khí của buổi Tech Offline trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trước thông tin số lượng đặt hàng Galaxy Note7 tính đến ngày 11/08 đã vượt hơn 450% so với lượng đặt mua trước đó 1 năm của Galaxy Note5. Ngoài ra, sự phủ sóng của Galaxy Note7 trên các phương tiện truyền thông, đi kèm những nhận xét có cánh của nhiều chuyên gia công nghệ cũng là lí do thôi thúc khách hàng muốn trải nghiệm tận tay những công nghệ vượt bậc mà Samsung đã mang đến Galaxy Note7.

{keywords}

Mới ra mắt, Galaxy Note7 đãnhanh chóng chinh phục người dùng Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Thậm chí, một số hệ thống bán lẻ trên toàn quốc buộc phải dừng chương trình đặt hàng trước sản phẩm do nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường. Chia sẻ tại buổi Tech Offline, ông Trần Đại Nghĩa, Phó Giám đốc Trung tâm bán lẻ Viettel Store tỏ ra tiếc nuối khi chương trình đặt hàng trước Galaxy Note7 phải kết thúc sớm hơn kế hoạch đề ra. “Theo dự tính của Viettel Store, chương trình pre-order khủng dành cho Galaxy Note7 sẽ kéo dài đến ngày 18/08, một ngày trước khi mở bán chính thức. Tuy nhiên, tình trạng “cháy hàng” khiến chúng tôi buộc phải đưa ra một số thay đổi. Cụ thể, khách hàng chỉ có thể đặt trước Galaxy Note7 tại Viettel Store đến hết ngày 13/08”, ông chia sẻ.

Lời chia sẻ của đại diện một hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam cùng nhiều lời khen trước đó báo hiệu một năm đại thành công của Samsung, sau khi gã khổng lồ Hàn Quốc mở màn năm 2016 ấn tượng bằng bộ đôi smartphone “bứt phá mọi giới hạn” Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Theo thống kế của trang Strategy Analytics, Galaxy S7 edge hiện là smartphone Android phổ biến nhất trên thế giới với hơn 13 triệu máy, xếp ngay sau là Galaxy S7 với gần 12 triệu máy. Với lượng đặt hàng kỷ lục, không khó để Galaxy Note7 cùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chiếm lĩnh bảng xếp hạng này trong thời gian ngắn sắp tới.

{keywords}

Phần demo khả năng viết dưới nước của Galaxy Note7 được nhiều người quan tâm.

Khác hẳn những năm trước, Galaxy Note7 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam sớm hơn thường lệ, chỉ 1 tuần sau khi trình làng chính thức tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016 ở thành phố New York (Mỹ) hôm 02/08. Đặc biệt hơn, người tiêu dùng Việt Nam còn có đặc quyền trở thành những người đầu tiên sở hữu Galaxy Note7 cùng lúc với thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc vào ngày 19/08, áp dụng cho những đơn đặt hàng trong đợt đầu tiên (kết thúc vào ngày 11/08).

Siêu phẩm được chờ mong

Tại buổi Tech Offline, khách mời không chỉ có cơ hội sử dụng thực tế chiếc smartphone siêu phẩm Galaxy Note7 mà còn được trải nghiệm tận tay kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới và vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Gear Fit2 - Hai trong số nhiều sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Phone+ lấy smartphone làm trung tâm của Samsung.

Anh Nguyễn Trí Trung, khách hàng tham gia trải nghiệm trong buổi Tech Offline tại Hà Nội cho biết: “Tôi thích nhất là khả năng kháng bụi, nước IP68, cảm giác cầm nắm máy cũng như trải nghiệm thật mà S Pen của Galaxy Note7 mang lại. Những chi tiết này tưởng chừng nhỏ những chỉ những ai đã dùng qua dòng Galaxy Note mới thậy được hiệu quả mà chúng mang lại. Samsung đang cho thấy họ quan tâm đến từng trải nghiệm dù là nhỏ nhất của người dùng”.

{keywords}

“Dám nghĩ lớn”, Galaxy Note7 mang theo kỳ vọng khép lại một năm đại thắng của Samsung

Trải qua nhiều thế hệ, Galaxy Note7 được đánh giá là chiếc Galaxy Note hoàn thiện nhất của Samsung từ trước đến nay. Máy sở hữu kiểu dáng “thu hút mọi ánh nhìn” với sự kết hợp của chất liệu kính và kim loại, đi kèm theo đó là màn hình cong cùng nhiều lựa chọn màu sắc đang là xu hướng hiện nay. Không thể không kể đến những công nghệ nổi trội như tính năng quét mống mắt, phần cứng mạnh mẽ, camera ấn tượng nhất hiện nay hay khả năng phát video HDR cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Ngoài ra, bút S Pen - vũ khí quyền năng của dòng Galaxy Note tiếp tục thể hiện vị thế của Samsung trên thị trường smartphone màn hình lớn. Bộ 3 tính năng Translate, Magnify, Glance cùng khả năng tạo ảnh GIF nhanh chóng đi kèm với cảm giác viết gần như hoàn hảo sẽ là trợ thủ đắc lực đồng hành cùng người dùng trong cuộc sống cũng như công việc.

Galaxy Note7 được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 18,990,000 đồng, bao gồm 3 lựa chọn màu sắc là Vàng Ánh Kim, Bạc Titanvà Đen Thạch Anh.

Tấn Tài