Samsung đang đứng trước tương lai đầy triển vọng, mở ra bởi những bước tiến lớn về công nghệ cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng ở những chi tiết nhỏ nhất trên Galaxy Note7.

Galaxy Note7 - dám nghĩ lớn để thành công

Từ lúc ra mắt cho đến nay, Galaxy Note7 đã thể hiện phong độ ấn tượng trong kỉ lục đặt hàng ở Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, cùng với lòng yêu mến của người dùng. Phong độ này phần nhiều nhờ vào sự cố gắng của Samsung qua các năm với những phiên bản Galaxy Note trước đó, và mong muốn mang tới một trải nghiệm người dùng trọn vẹn từ trong ra ngoài, từ thiết kế đến phần mềm.

Giới chuyên gia công nghệ nhận định Galaxy Note7 là sự giao thoa hoàn hảo của thiết kế cong danh tiếng, chiếc bút S Pen ưu việt, cùng hiệu năng vượt trội. Hơn nữa, đó còn là việc dám đi đầu trong công nghệ bảo mật quét mống mắt trong thế giới các smartphone Android, khả năng hiển thị video HDR cho màn hình điện thoại thể hiện tinh thần nghĩ lớn của “gã khổng lồ” người Hàn Quốc.

Ông DJ Koh, Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông di động của Công ty Điện tử Samsungnhận xét về siêu phẩm vừa ra mắt: “Galaxy Note7 là sự kết hợp giữa công việc và giải trí, với các tính năng bảo mật ấn tượng. Vận hành trên một hệ sinh thái mạnh mẽ, đây thực sự là thiết bị lý tưởng cho những người muốn thành đạt hơn trong cuộc sống. Cuộc sống chuyển động nhanh hơn bao giờ hết, vì vậy chúng tôi đã tạo ra Galaxy Note7 để giúp người dùng có được thiết bị để họ thực hiện công việc dễ dàng hơn ở bất cứ nơi nào, bất cứ khi nào”

{keywords}

Galaxy Note7 là smartphone hoàn hảo từ thiết kế cho đến trải nghiệm phần mềm

Cụ thể hơn về doanh số, Galaxy Note7 tiếp nối chính người anh em Galaxy S7 edge của mình khi có lượng đơn đặt hàng ấn tượng với con số gần như gấp đôi là 200.000 chiếc. Điều đó đủ sức để thấy rằng, Galaxy Note7 thật sự đá chiếm phần lớn sự yêu mến của người dùng trong đó có cả người yêu mến Galaxy Note và những người lần đầu tiên dùng Galaxy Note. Hơn nữa, Galaxy Note7 được dự đoán sẽ tăng mạnh thị phần hiện tại của Samsung trên thế giới là 22.8% (cao nhất thế giới) lên một con số cao hơn trong tương lai khi đối thủ chính của tập đoàn điện tử toàn cấu là Apple đã có những dấu hiệu chững lại từ Quý 4/2015 do doanh số bán iPhone giảm (theo Brandsvietnam trích dẫn thống kê của Apple).

Tương lai triển vọng - trái ngọt cho những cố gắng

Tương lai đầy triển vọng của Samsung dễ thấy bởi các công nghệ mà tập đoàn điện tử đang đứng đầu với thiết bị Galaxy Note7. Cụ thể hơn, chiếc smartphone có nhiều bước tiến công nghệ mà các chuyên gia đánh giá rất cao như cảm biến quét mống mắt, màn hình hiển thị HDR. Cảm biến quét mống mắt được DJ Koh, Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông di động của Công ty Điện tử Samsung nhận định rằng: “Chúng tôi không sáng tạo ra cảm biến quét mống mắt để mở khoá thiết bị, mà trong tương lai công nghệ bảo mật này sẽ được kết nối với các ứng dụng, giao dịch ngân hàng điện tử đặc biệt lớn. Chúng tôi có hành trình rõ ràng trong tương lai cho công nghệ bảo mật này”. Vì thế trong tương lai, khi thực hiện các giao dịch giá trị, hay cần bảo mật thông tin cấp cao, Samsung hoàn toàn có thể là nhà cung cấp thuật toán đầu tiên và lớn nhất.

{keywords}

Galaxy Note7 mở ra chuẩn smartphone bảo mật mới và trở thành người tiên phong trong bảo mật điện thoại thông minh hiện đại

Với công nghệ phát video HDR, Samsung có thể tự hào rằng Galaxy Note7 là smartphone đầu tiên sở hữu tính năng này mở ra kỉ nguyên mới cho cuộc đua màn hình, với việc công nghệ này sẽ là tương lai khi các nội dung HDR chất lượng cao chỉ phát được trên các TV cao cấp. Samsung trao cho chính mình con đường phía trước đầy triển vọng khi tạo ra những thiết bị và công nghệ nâng tầm trải nghiệm.

Và không thể  không nhắc đến sự khác biệt của Galaxy Note7 với hàng loạt sự cải tiến vượt trội của S Pen. Samsung vẫn giữ vững phong độ của mình khi S Pen giờ đây không chỉ mạnh mẽ trong ghi chú, làm việc với việc chỉnh sửa được file PDF, cảm ứng lực 4096, tính năng dịch trực tiếp trên màn hình mà còn hỗ trợ cho các nhu cầu giải trí của người dùng khi có thể tạo ảnh GIF một cách nhanh chóng.

{keywords}

Nhờ Samsung, smartphone giờ đây có thể trải nghiệm được công nghệ hiển thị hình ảnh HDR

Theo Strategic Analytics U.S. 2016 Report thị trường các thiết bị smartphone sẽ càng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới nhờ việc các công nghệ tương lai như VR đang được ứng dụng thực tế mạnh mẽ.

Vì thế, với sự xuất hiện của Galaxy Note7, tờ Chosun Biz (Hàn Quốc) dự đoán, ước tính trung bình mỗi tháng của quý 3/2016, Samsung sẽ xuất xưởng tới 3 triệu chiếc Galaxy Note7, so với con số 1,6 triệu máy mỗi tháng của Galaxy Note 5 . Với những con số ấn tượng này chưa ai có thể nói rằng Samsung sẽ dừng lại trong 1 hay 2 năm nữa mà đó là tương lai đầy cơ hội và danh vọng với những giải thưởng của ông lớn toàn cầu.

“Công nghệ chỉ có nghĩa khi mang tới cho người dùng một cuộc sống dễ dàng, cùng những trải nghiệm tuyệt vời” Samsung đã tạo ra Galaxy Note7 với triết lí này, thể hiện tinh thần nghĩ lớn. Qua đó cho thấy “người khổng lồ” Hàn Quốc luôn luôn sẵn sàng với những thử thách mới, tự tin mở ra tương lai đầy triển vọng.

Thu Hằng