Khi muốn thưởng thức những bộ phim bom tấn của Hollywood, khán giả nay đã có thể biến không gian giải trí nhà mình thành “rạp chiếu phim thu nhỏ” và thưởng thức thú vui xi-nê theo cách riêng của mình.

Trải nghiệm khác biệt chỉ có ở xem phim tại gia

Một trong những lợi thế vượt trội của việc xem phim tại nhà chính là không gian thoải mái, đảm bảo sự riêng tư trong trải nghiệm điện ảnh. Ở nhà, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ phim yêu thích, chọn người cùng xem, chuẩn bị những món ngon để nhâm nhi mà không phải lo sự ồn ào, thiếu ý thức của các khán giả khác làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của mình.

{keywords}

Thưởng thức những bộ phim đình đám trong một không gian riêng tư, thoải mái là một trong những “điểm cộng” của xem phim tại gia

Đặc biệt, với các phòng chiếu phim tại gia, bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm các liệu pháp thư giãn tinh thần như tinh dầu, gối ôm, ghế dựa... khiến việc xem phim trở nên thoải mái hơn nhiều. Quan trọng nhất, bạn luôn luôn có vị trí đẹp để xem phim mà không cần đắn đo đặt vé, chọn ghế như khi xem phim ngoài rạp. Đây được xem là những lợi thế ban đầu của việc trải nghiệm điện ảnh tại gia so với ngoài rạp, việc còn lại là rút ngắn khoảng cách công nghệ để biến phòng khách nhà bạn trở thành rạp phim chuẩn quốc tế thực sự.

Nâng cấp công nghệ âm thanh chuẩn rạp phim

Trước đây, khác biệt lớn nhất giữa việc trải nghiệm điện ảnh tại gia và tại rạp chính là chất lượng âm thanh. Bên cạnh các màn hình khổng lồ mang đến cảm giác choáng ngợp cho người xem thì nhiều rạp phim hiện nay còn trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos®danh tiếng, mang đến những cảm giác chân thực như sống giữa không gian thật của bộ phim.

Với sự đầu tư nghiên cứu nhằm tạo ra các sản phẩm thanh chuẩn Hollywood của Samsung, giờ đây khán giả tại gia cũng có thể trang bị các công nghệ này ngay trong nhà mình. Nếu bạn đã từng được mãn nhãn trước công nghệ màn hình Quantum Dot trên dòng TV cao cấp Samsung SUHD thì khi đi cùng chuẩn âm thanh Dolby Atmos®trên dàn loa không dây Samsung Soundbar HW-K950 sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu trải nghiệm âm thanh chuẩn rạp chiếu phim cho khán giả tại gia.

{keywords}

Samsung Soundbar HW-K950 sở hữu chuẩn âm thanh vòm cao cấp nhất hiện nay

Không chỉ sở hữu chuẩn âm thanh vòm cao cấp nhất hiện nay, loa không dây Soundbar HW-K950 còn được xem là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống loa trong rạp chiếu. Bộ loa này bao gồm một thanh loa chính, một loa siêu trầm và hai loa vệ tinh. Tất cả tạo nên một tổ hợp âm thanh 15 loa, bao gồm 11 loa đánh ngang và 4 loa đánh trần, mỗi loa đều có bộ khuếch đại âm thanh riêng.

Điều này đồng nghĩa với việc mỗi âm thanh phát ra, dù là nhỏ nhất sẽ được truyền khắp không gian theo cả chiều ngang lẫn chiều từ trên xuống dưới, tạo nên âm thanh vòm 5.1.4 kênh, bao phủ trọn vẹn toàn bộ không gian phòng khách. Nhờ hệ thống âm thanh không dâynày mà dù ngồi ở đâu trong căn phòng, bạn vẫn không bỏ lỡ bất cứ “đề xi ben” cảm xúc nào.

{keywords}

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh hài lòng khi tận hưởng âm thanh điện ảnh đa chiều sống động không kém rạp phim trong không gian giải trí tại nhà

Đạo diễn Phan xine (Phan Gia Nhật Linh), từng tạo nên hiện tượng phòng vé “Em là bà nội của anh”, chia sẻ: “Nếu hình ảnh là điều đầu tiên khán giả nhìn thấy thì âm thanh mới là thứ khơi dậy xúc cảm mạnh mẽ trong trái tim người xem. Những âm thanh tinh tế của mỗ ithước phim của nhân vật cũng sẽ chi phối toàn bộ cảm xúc của khán giả. Thế nên, khi muốn tạo nên một phòng chiếu phim chuẩn quốc tế ngay tại nhà, bên cạnh chất lượng hình ảnh thì những sản phẩm có chuẩn âm thanh Dolby Atmos®và khả năng tái hiện trọn vẹn từng thanh âm tuyệt vời như Soundbar HW-K950 luôn được tôi tin chọn.”

Đặc biệt, với công nghệ kết nối không dây, Soundbar HW-K950 không chỉ đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm âm thanh vòm chuẩn quốc tế mà còn tạo nên một không gian giải trí gọn gàng, sang trọng, dễ di chuyển cũng như sắp đặt theo nhu cầu sử dụng. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho các sản phẩm TV cao cấp của Samsung, làm nổi bật không gian nội thất sang trọng, tinh tế cho gia đình bạn.

Từ 8h30 đến 18h, trong 3 ngày 17,18,19/9/2016, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao của Samsung soundbar KW-K950 tại Triển lãm Nghe Nhìn ở Khách sạn Majestic (1 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM).

Tấn Tài