Ngày 23/9 này, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam nhưng đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông. Đây là smartphone đầu tiên trong phân khúc tầm trung tặng gói bảo hiểm “Tai Nạn Bất Ngờ”, bao gồm cả rơi vỡ, va đập và nhúng nước…

Một năm an toàn, không lo rơi vỡ

Rõ ràng, không phải kẻ trộm hay cướp giật, mà chính những tai nạn bất ngờ “quân ta tự giết quân mình” mới là kẻ thù số 1 của smartphone. Vì đương nhiên, tỉ lệ các “tai nạn” do thói quen sử dụng hàng ngày luôn nhiều hơn hẳn so với tỉ lệ bị trộm cướp. Đặc biệt với những người “ăn cùng điện thoại, ngủ cũng ôm điện thoại” thì tỉ lệ này lại càng lớn. 

Có lẽ chưa một bạn trẻ nào dùng smartphone mà chưa từng trải qua cảm giác “đau đớn không nói lên lời” khi chẳng may đánh rơi, va đập hay làm rớt vào nước. Lúc này, nếu dế yêu chỉ bị trầy xước, bạn có thể thấy mình may mắn vì chi phí sửa chữa không quá nhiều. Nhưng nếu dế yêu bị bể màn hình hay rớt vào nước thì bạn sẽ nếm trải cảm giác… đau khổ. Trung bình, giá thay màn hình mới trên điện thoại có thể tương đương 1/3 giá bán, còn máy bị vào nước có khi phải thay bằng… một máy mới.

{keywords}

Vì vậy, người tiêu dùng đã đánh giá rất cao gói bảo hiểm “Tai Nạn Bất Ngờ” ngay khi ra mắt. Và không ai ngạc nhiên, khi Galaxy J7 Prime chưa chính thức lên kệ tại Việt Nam đã tạo thành 1 cơn sốt, sau tuyên bố tặng gói bảo hiểm “Tai Nạn Bất Ngờ” trong thời gian 1 năm của Samsung.

Hỗ trợ 70% chi phí sửa chữa 

Dạo một vòng trên các diễn đàn công nghệ, rất nhiều người đang bàn tán say mê về gói bảo hiểm này. Thế mới thấy, được bảo hiểm với hạn mức tối đa bằng giá trị mua máy (lên đến 6.290.000đ) trong thời gian 1 năm, không giới hạn các tai nạn có sức quyến rũ đến thế nào. 

Diễn giải 1 cách dễ hiểu, ngay sau khi kích hoạt chế độ bảo hành, mỗi chiếc Galaxy J7 Prime sẽ được hỗ trợ 70% chi phí sửa chữa, thay thế cho tất cả các tổn thất do tai nạn bất ngờ, gồm: Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất; Sơ suất đánh rơi điện thoại trong bồn rửa chén, bồn rửa tay, nhà vệ sinh; Sơ suất làm điện thoại bị va đập vào vật cứng; Sơ suất làm nước đổ tràn lên điện thoại; Bị tông, đụng làm rơi điện thoại…và không giới hạn số lần trong thời gian 1 năm. 

Như vậy, nếu chẳng may chú dế của bạn có bị hư hỏng do tai nạn, bạn vẫn có thể mang chú đi bảo hành lần 2, lần 3, lần 4… trong 365 ngày, đến khi bằng giá trị mua máy thì thôi. 

{keywords}

Rất nhiều người dùng đánh giá, gói bảo hiểm này là một ‘vũ khí tâm lý’ của Samsung, giúp người dùng càng thoải mái hơn khi sử dụng những chú dế của hãng này, vốn đã được chứng minh chất lượng trên toàn thế giới trong khoảng thời gian rất dài. 

Sức hấp dẫn của “kẻ hủy diệt tầm trung”

Ngoài gói bảo hiểm “Tai Nạn Bất Ngờ”, thì kẻ hủy diệt tầm trung Galaxy J7 Prime còn được Samsung trang bị rất nhiều vũ khí hấp dẫn khác - những vũ khí lần đầu tiên được tích hợp trên dòng điện thoại tầm trung như: Thiết kế kim loại tinh tế và kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp; Có khả năng chụp hình tốt nhất trong điều kiện ánh sáng yếu, do có khẩu độ cao nhất lên đến f/1.9 ở cả hai camera trước và sau (nên nhớ, khẩu độ của OPPP F1S chỉ là f/2.2 ở camera sau và f/2.0 ở camera trước); Có giải pháp bảo mật tiên tiến nhất bằng vân tay một chạm (fingerprint), hiện chỉ có ở các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note. Mới nhất, chú dế này còn được các đại lý bán lẻ của Samsung cho trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn 4 tháng.

{keywords}

Ngày 23/9 sắp tới, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các đại lý chính hãng. Hãy đặt mua J7 Prime ngay hôm nay để có cơ hội được sở hữu thủ lĩnh của dòng điện thoại tầm trung, và có cơ hội gặp gỡ hoàng tử Isaac- đại sứ thương hiệu. 

Thu Hằng