Từ 1/10 đến 31/12/2016, nhà mạng MobiFone sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Vi vu thu vàng cùng MobiFone”, giảm ngay 50% cước Dịch vụ Data Chuyển vùng quốc tế (CVQT) tại Nhật Bản- Hàn Quốc.

Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với quốc tế, số người ra nước ngoài làm việc, du lịch ngày một nhiều hơn đẩy nhu cầu liên lạc quốc tế lên cao. 

{keywords}

MobiFone giảm 50% cước Dịch vụ Data Chuyển vùng quốc tế tại 

Nhật Bản và  Hàn Quốc

Điều này đặt ra một vấn đề cấp bách cho các mạng viễn thông di động của Việt Nam: Nâng cao chất lượng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế  đồng thời giảm giá cước nhiều nhất cho khách hàng. 

“Tôi liên tục phải đi công tác nước ngoài, trong thời gian đó vẫn phải giải quyết các công việc gấp với đồng nghiệp, đối tác trong nước. Trong những tình huống ấy, nếu mạng điện thoại chập chờn thì công việc sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp” – Ông Hàng Phước Long, Giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu tại Đà Nẵng nói. 

Theo ông Long, Công ty của ông xuất khẩu nấm sang 2 thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc trong nhiều năm qua nên ông thường xuyên phải qua lại 2 nước này. Công việc của ông Long đòi hỏi yếu tố giữ liên lạc với các đối tác khi đi công tác nên ông đã chọn Dịch vụ CVQT của MobiFone. 

“Chất lượng Dịch vụ CVQT của MobiFone khá tốt cùng với đó nhà mạng này triển khai thường xuyên các chương trình khuyến mại cũng như chăm sóc khách hàng khiến người dùng như tôi rất hài lòng” – ông Long chia sẻ. 

Một tin vui với ông Long và các doanh nhân; người hay đi công tác, du lịch tại Hàn Quốc và Nhật Bản là bắt đầu từ 1/10 đến 31/12/2016, nhà mạng MobiFone sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Vi vu thu vàng cùng MobiFone”.

Đây là chương trình đặc biệt dành cho các thuê bao trả trước và trả sau thường xuyên sử dụng Dịch vụ CVQT ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo đó, trong thời gian kể trên, khách hàng được giảm trực tiếp tới 50% giá cước Dịch vụ Data CVQT so với cước CVQT thông thường. Cụ thể: 

{keywords}

Trao đổi với Phóng viên, đại diện Trung tâm Viễn thông quốc tế MobiFone cho biết: điểm nhấn đặc biệt trong chương trình “Vi vu thu vàng cùng MobiFone” ngoài việc giá cước Dịch vụ Data CVQT giảm 50% còn là việc thuê bao không phải đăng ký tham gia mà được mặc định áp dụng giá cước khuyến mại này. Ngoài ra, khách hàng cũng không phải thực hiện lựa chọn mạng để được hưởng khuyến mại mà có thể nhập mạng bất kỳ tại Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. 

“Trường hợp thuê bao đăng ký các gói cước CVQT giá rẻ, khi gói cước đã đăng ký hết hạn sử dụng, thuê bao vẫn mặc định được hưởng giá cước khuyến mại trong thời gian thực hiện chương trình”- Vị này cho biết thêm.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp.

Ngọc Minh