Smartphone đúng là có nhiều điểm giống như người yêu trong cuộc sống của phụ nữ hiện đại. Nhân Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy cùng nàng khám phá những điểm thú vị từ ‘người tình công nghệ bí mật’ nhé.

Sát cánh yêu thương, đồng hành trên mọi nẻo đường

Với những cặp đôi yêu nhau, họ sẽ luôn mong muốn được ở bên cạnh nhau 24/7. Đôi khi chẳng cần nói gì, chỉ cần bên cạnh, nhìn thấy nhau thôi thì cũng đủ ấm áp. Bạn và “dế cưng” chắc chắn cũng như thế! Điều đầu tiên mà mỗi sáng thức dậy là loay hoay tìm kiếm chiếc smartphone. Khi bạn vui, smartphone giúp bạn chia sẻ hạnh phúc cho cả thế giới trên mạng xã hội. Khi bạn buồn, smartphone an ủi bạn bằng những bài hát nhẹ nhàng.

Rồi sẽ ra sao khi cứ vài tiếng ở bên nhau thì “dế cưng” lại… hết pin, giống như người yêu khi giận dỗi vậy. Vì thế, để luôn sánh đôi cùng nhau trên mọi nẻo đường, chiếc smartphone bạn lựa chọn nhất định phải có dung lượng pin thật “khủng” như Galaxy S7 edge chẳng hạn. Giờ thì chẳng còn nỗi lo bị dế yêu “bỏ rơi” những khi cần đến.

{keywords}

Nhờ dung lượng pin lên đến 3600mAh, bạn có thể gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, lướt web…, với Galaxy S7 egde cả ngày mà không lo hết pin.

Quan tâm trong từng cử chỉ

Người bạn yêu chắc chắn sẽ là người bạn quan tâm và mong muốn được nâng niu. Bạn sẽ làm gì nếu người yêu bạn ngả bệnh? Chắc chắn bạn sẽ chạy xuôi chạy ngược để lo lắng và chăm sóc cho họ. Khi người ấy buồn, bạn sẽ lắng nghe và chia sẻ. Cách bạn nâng niu, chăm sóc chiếc smartphone cũng chẳng khác là bao.

Chỉ cần trời đổ mưa bất chợt khiến “dế cưng” bị ướt thôi, là bạn đã hốt hoảng kiểm tra đi, kiểm tra lại để đảm bảo “em ấy” vẫn “bình an vô sự”. Để giảm bớt gánh lo đó, thế giới công nghệ đã cho ra đời những chiếc smartphone có khả năng chống nước tuyệt vời như Galaxy S7 edge, có thể ở bên cạnh bạn cả trong những cơn mưa phùn hay những ngày nắng đẹp.

{keywords}

Galaxy S7 egde được trang bị tính năng kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68, hứa hẹn sẽ là “một nửa trái tim” tuy xinh đẹp nhưng không hề mong manh yếu đuối.

Luôn là người tình “tâm đầu ý hợp”

Luôn lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia chính là những chiếc chìa khoá vàng của một mối quan hệ dài lâu. Khi chọn người yêu, chắc chắn bạn sẽ để ý những người có cùng sở thích, đam mê hoặc thích làm những điều “điên rồ” cùng nhau, có thể tám chuyện hàng giờ về hàng tá thứ xung quanh hay đơn giản là ngồi cạnh nhau cũng ngắm nhìn thế giới chuyển động.

{keywords}

Chiếc smartphone của bạn cũng không thể nằm ngoài tiêu chí trên. Còn gì hạnh phúc bằng việc được sở hữu một em “dế cưng” thấu hiểu và đa tài, luôn song hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Với các quý cô hiện đại, “dế cưng” không chỉ là vật để nghe - gọi, mà còn phải đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục đam mê. Nếu bạn là một tín đồ xê dịch, thì đừng bỏ qua Galaxy S7 edge với công nghệ Dual Pixel và f/1.7 giúp lấy nét cực nhanh và chính xác, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Mọi khoảnh khắc đáng nhớ trên đường đi của bạn đều được ghi lại thật chân thật và sống động, để mỗi lần mở ra, bạn sẽ có cảm giác như mình được sống lại những ngày tháng tự do ấy một lần nữa.

{keywords}

Galaxy S7 edge còn có khả năng kết nối cực nhanh và dễ dàng với những người bạn thuộc hệ sinh thái Galaxy như Gear VR và Gear 360, giúp bạn trải nghiệm những khung hình 360 độ sắc nét và chân thật tuyệt vời.

Quả thật như vậy, Smartphone đúng là có nhiều điểm giống như người yêu, đều cùng song hành và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của các quý cô hiện đại. Hãy lựa chọn được một chiếc smartphone thật phù hợp với mình cũng như tìm được một nửa hoàn hảo còn thiếu và cùng nhau tận hưởng một ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) thật trọn vẹn nhé.

Thu Hằng