Một số người dùng Apple Watch đầu tiên đã lên tiếng phàn nàn về chiếc đồng hồ "cưng" của mình, dù cho thời gian đeo đồng hồ trên tay còn chưa kịp nguội.

{keywords}
Một chiếc đồng hồ Apple Watch bị xước

Theo PhoneArena, phiên bản bằng thép không rỉ của Apple Watch dễ dàng bị trầy xước ở hai cạnh bên và mặt sau đồng hồ. Trong một số trường hợp, các vết xước xuất hiện chỉ vài giờ sau khi đồng hồ được tháo hộp.

Rất may mắn cho những ai mua phiên bản Apple Watch thể thao bởi dòng sản phẩm rẻ nhất này dường như không gặp phải vấn đề trầy xước nói trên. Lời giải thích được đưa ra là do chất liệu sần của đồng hồ có khả năng che giấu mọi vết xước, không để lộ rõ ra như chất liệu thép không rỉ. Tuy vậy, cũng cần nhấn mạnh là không phải mọi chiếc đồng hồ Apple Watch đều gặp phải hiện tượng này.

Hiện tại, Apple đang áp dụng chương trình bảo hành Apple Care dành cho Apple Watch. Tuy nhiên, người dùng phải mua gói bảo vệ này cùng với thời điểm mua Apple Watch, khi đó, họ sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 2 năm và được miễn phí sửa chữa 2 lần hỏng hóc ngoài ý muốn đối với Apple Watch Sport và Apple Watch. Giá của gói Apple Care dành cho 2 phiên bản đồng hồ nói trên lần lượt là 59 USD và 79 USD.

{keywords}
Các vết trầy xước xuất hiện chi chít ở cạnh bên của đồng hồ

Riêng đối với phiên bản Watch Edition đắt tiền, Apple Care+ sẽ bảo vệ sản phẩm trong 3 năm và cũng miễn phí khắc phục 2 lần hỏng hóc, song giá gói dịch vụ lên tới 999 USD.

Hiện chưa rõ Apple sẽ làm gì với những chiếc đồng hồ Apple Watch bị trầy xước mà người dùng phản ánh. Phía Cupertino chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc, song hãy hy vọng đây không phải là một scandal mới giống như scandal bị bẻ cong của iPhone 6 Plus hồi năm ngoái.

T.C

 Tin liên quan