Samsung vừa đạt được một thỏa thuận hợp tác quan trọng với McAfee và tuyên bố sẽ cài đặt mặc định các giải pháp bảo mật của công ty này ở các smartphone, smartTV và máy tính mang thương hiệu Samsung.

{keywords}

Theo Samsung, công nghệ chống malware VirusScan của McAfee sẽ được cài đặt sẵn trên các mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy S8 kể từ tháng 4. Về cơ bản, điều này đồng nghĩa, mọi điện thoại flagship 2017 của Samsung đều được cài đặt phần mềm bảo mật McAfee ngay trước khi tới tay khách hàng.

Ngoài ra, đại gia công nghệ Hàn Quốc cũng tuyên bố sẽ cài đặt miễn phí các sản phẩm McAfee VirusScan cho các mẫu smartphone Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S6, Galaxy S6 edge và Galaxy Note 5.

Các khách hàng mua Samsung Smart TV ở Mỹ và Hàn Quốc cũng sẽ được hỗ trợ một công nghệ chống malware tương tự. Samsung cam kết sẽ tiếp tục cung cấp giải pháp bảo mật này cho các khách hàng mua smartTV của hãng tại những nước khác trong nửa đầu năm 2017.

Ngoài ra, theo Samsung, giải pháp bảo mật liên thiết bị McAfee LiveSafe hiện cũng bắt đầu được sử dụng như phần mềm cài đặt sẵn trên tất cả các loại máy tính cá nhân (PC) do hãng sản xuất, kể từ năm 2017. Tuy nhiên, người dùng PC Samsung sẽ chỉ được dùng thử miễn phí công cụ bảo mật này trong 60 ngày, trước khi nhận được đề nghị khuyến mại đặc biệt khi mua bản quyền sản phẩm.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)