Cựu CEO và chủ tịch hội đồng quản trị của Google, ông Eric Schmidt mới đây đã gặp phải một số vấn đề không đáng có liên quan tới Instagram.

Eric Schmidt là người có tiếng trong giới công nghệ, mặc dù không được quan tâm nhiều như những ca sĩ, diễn viên hay người nổi tiếng thuộc lĩnh vực giải trí nhưng cựu CEO của Google nhận được sự theo dõi sát sao từ người hâm mộ Google, các CEO lớn của các công ty công nghệ cũng như những trang thông tin hàng đầu thế giới.

{keywords}
Eric Schmidt luôn được hâm mộ do tài năng xuất chúng
cũng như khả năng điều khiển tài tình của ông.

Ai cũng có nhiều bí mật riêng, Eric Schmidt không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, có lẽ mọi người cũng như ông cần suy nghĩ thật kĩ hành động của mình trước khi thực hiện bởi nó có thể tạo nên những làn sóng dư luận "khó đỡ". Mới đây nhất, tài khoản Instagram của Eric Schmidt đã phải dừng hoạt động sau khi nhiều người hâm mộ phát hiện ra rằng Eric sử dụng Instagram chỉ để... ngắm gái, đồng thời tài khoản này của ông có liên kết với rất nhiều người mẫu chụp ảnh khỏa thân trên Instagram.

Thông tin này lần đầu được Valleywag phát hiện khi theo dõi Eric Schmidt trên Instagram. Các tài khoản được Eric Schmidt đặt quyền theo dõi hầu hết là những cô gái trẻ, thường xuyên đăng tải các hình ảnh gợi cảm bên mạng xã hội này. Trái ngược hẳn với tài khoản Twitter khi mà Eric chỉ "theo đuôi" những thiên tài công nghệ không hề gợi cảm.

{keywords}
Mặc dù vậy, rất nhiều người ủng hộ Eric Schmidt đồng thời cho rằng
đó là những nhu cầu bình thường của con người, ông không có gì đáng trách cả.

Ngay sau khi đăng tải thông tin này, tài khoản Instagram của Eric Schmidt đã dừng hoạt động. Có vẻ như chủ tịch hội đồng quản trị của Google không muốn ai biết được các sở thích của ông. Google cùng Schmidt từ chối trả lời các câu hỏi từ báo giới.

Theo Trí thức trẻ