Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức thi tuyển nhiều chức danh lãnh đạo như: PGĐ kinh doanh 13 Bưu điện tỉnh, GĐ Trung tâm đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện và PGĐ Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện.

Rộng cửa cho các ứng viên

Theo đó, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức thi tuyển phó giám đốc kinh doanh các tỉnh An Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Gia Lai, Hậu Giang, Hưng Yên, Sóc Trăng, Tây Ninh và Tiền Giang. Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng tổ chức tuyển dụng chức danh Giám đốc Trung tâm đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện và Phó giám đốc Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện.

{keywords}

Với nhiều dịch vụ mới trên toàn mạng lưới, Phó giám đốc kinh doanh Bưu điện tỉnh, thành phố sẽ trực tiếp triển khai các phương án kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra.

 Đối tượng tham gia ứng tuyển vào tất cả các chức danh này hoàn toàn mở, bao gồm cả cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Bưu điện Việt Nam, cả doanh nghiệp ngoài Tổng công ty; cũng như cán bộ công chức tại các đơn vị hành chính sự nghiệp khác.

{keywords}

Bưu điện Việt Nam ngày càng hiện đại hóa hệ thống công cụ, dụng cụ lao động nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Yêu cầu chung đối với tất cả các chức danh trên là tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, bưu chính viễn thông, kỹ thuật, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên, xã hội, đồng thời có kinh nghiệm làm việc liên tục tối thiểu trong 5 năm.

Riêng đối với các ứng viên đăng ký dự tuyển vào vị trí Phó giám đốc kinh doanh Bưu điện 13 tỉnh đã hoặc đang giữ các chức vụ từ phó trưởng phòng hoặc phó giám đốc đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh và tương đương trở lên tại các đơn vị có quy mô tương đương Bưu điện tỉnh, thành phố. Ngoài ra các ứng viên cũng cần có tư duy, kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý và điều hành kinh doanh, am hiểu các dịch vụ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

{keywords}

Bưu điện Việt Nam ngày càng hiện đại hóa hệ thống công cụ, dụng cụ lao động nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đối với chức danh Giám đốc Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng Nghiệp vụ Bưu điện, ứng viên là những người đã và đang giữ các chức vụ từ Trưởng phòng hoặc Phó Giám đốc, Giám đốc đơn vị hạch toán phụ thuộc Tổng công ty và tương đương trở lên. Hoặc đang giữ các chức vụ từ Trưởng, Phó phòng, Trưởng, Phó khoa và tương đương trở lên của đơn vị đào tạo có quy mô tương đương Trường Đại học, Trung tâm Đào tạo; có kinh nghiệm việc xây dựng, quản lý các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng của cấp Tổng công ty, Tập đoàn kinh tế Nhà nước trở lên; có kinh nghiệm làm việc trong công tác Đào tạo phát triển nguồn nhân lực của Tổng công ty hoặc của đơn vị.

Đối với chức danh Phó giám đốc Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện, ứng viên cũng phải có tối thiểu 05 năm làm việc liên tục, đã hoặc đang giữ các chức vụ từ Phó Trưởng phòng hoặc Phó Giám đốc đơn vị trực thuộc Công ty hoặc Bưu điện tỉnh, thành phố của đơn vị có quy mô tương đương Công ty; có tư duy, kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý và điều hành kinh doanh các dịch vụ, điều hành vận chuyển, kho vận, logistics.

Đổi mới công tác bổ nhiệm lãnh đạo

Sau vòng xét tuyển hồ sơ, các ứng viên sẽ thực hiện viết chuyên đề hoặc kế hoạch phát triển kinh doanh, kế hoạch hành động của đơn vị mà mình đăng ký. Cùng với đó là các phương án, giải pháp nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra. Hội đồng tuyển dụng sẽ cung cấp thông tin cơ bản về đơn vị, địa bàn mà ứng viên dự tuyển; các Bưu điện tỉnh, thành phố cùng các đơn vị cũng tạo mọi điều kiện cho ứng viên khảo sát, tìm hiểu thông tin cần thiết cho việc viết chuyên đề. Ứng viên có điểm chuyên đề đạt yêu cầu sẽ thực hiện việc thuyết trình chuyên đề, và trực tiếp trả lời các câu hỏi của Hội đồng tuyển dụng.

{keywords}

Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện tổ chức đào tạo giao dịch viên Bưu điện

Để tham gia kì tuyển dụng này, ứng viên có thể nộp hồ sơ về Ban Tổ chức Lao động, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam: tòa nhà Green Park, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 13 Bưu điện, tỉnh, thành phố nơi mình đăng kí dự tuyển (đối với chức danh Phó Giám đốc kinh doanh Bưu điện tỉnh); Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện số 51 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội (đối với chức danh Giám đốc Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện. Hồ sơ đăng ký dự tuyển xem chi tiết tại website: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung.

{keywords}

Tuyến vận chuyển nhanh trục Bắc - Nam bằng ô tô chuyên ngành có tải trọng lớn góp phần quan trọng trong việc vận chuyển hàng bưu chính trong nước và quốc tế.

Việc thi tuyển nhiều chức danh lãnh đạo các đơn vị là một trong những giải pháp góp phần đổi mới công tác bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển trong tình hình mới. Bưu điện Việt Nam kỳ vọng việc thi tuyển lãnh đạo Bưu điện tỉnh sẽ tạo bước đột phá trong công tác cán bộ, từ đó thu hút được nhiều nhân sự xuất sắc tham gia vào quản lý, điều hành tại các Bưu điện tỉnh, thành phố.

Đăng Chung